รุกกี้ปีศาจ!! การ์นาโช่ ซุปเปอร์ซับ ลงมายิง น.90+3 ส่งผีเบียดชนะ ฟูแล่ม 2-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม  กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม คราเวน คอตเทจ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฟูแล่ม จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยตัวหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ เลโน่,บ็อบบี้ เด คอร์โดบา-รีด,ทอม แคร์นี่ย์,คาร์ลอส วินิซิอุส และ แฮร์รี่ วิลสัน

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ดาบิด เด เคอา,ลิซานโดร มาร์ติเนซ,คริสเตียน อีริคเซ่น,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นต้น 

นาทีที่ 14 แมนยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

ช่วงต้นเกม แมนยูไนเต็ด ครองบอลได้เยอะกว่า และเป็นฝ่ายทำประตูออกนำได้ก่อนด้วย จากจังหวะที่ แคร์นี่ย์ เล่นพลาดไปเสียบอลตรวกลางสนาม โดนแมนยูโต้กลับเร็ว บอลมาจบที่ บรูโน่ เลือกจ่ายให้ อิริคเซ่น เข้าฮอสระยะเผาขน ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 21

แมนยูไนเต็ด เกมค่อนข้างไกลลื่นจนเกือบได้ประตูที่สองเหมือนกัน จากจังหวะที่พวกเขาใช้บอลยาวสาดโด่งไปหน้าประตู จากนั้น แรชฟอร์ด ที่เกี่ยวบอลได้ ก็ง้างเท้ายิงเน้นๆ ส่งบอลติดเซฟ เลโน่ นิดเดียว

นาทีที่ 45+1 

ก่อนหมดเวลา แมนยูไนเต็ด มีจังหวะได้ลุ้นประตูอีกแล้ว เมื่อ บรูโน่ ขึ้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนจะเลือกจ่ายตัดเข้ากลางให้ อีริคเซ่น วิ่งมายิงที่จุดนัดพบ ส่งบอลพุ่งถากเสาสองออกหลังไปนิดเดียว

หมดครึ่งเวลาแรก 

ฟูแล่ม – 0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 1

นาทีที่ 61 ฟูแล่ม ตีเสมอ 1-1 

กลับมาเล่นครึ่งได้สักพัก เจ้าบ้านก็มาได้ประตูตีเสมอสมใจ จากจังหวะที่ บรูโน่ เส้ยบอลแล้วไม่ยอมวิ่งตาม แคร์นี่ย์ เลยได้กระชากบอลยาวๆ ไปถึงหน้าประตู ก่อนจะไหลตามช่องให้ เจมส์ ปิดบัญชีไม่พลาด 

นาทีที่ 71 

ครึ่งหลัง ฟูแล่ม ดูมีโอกาสทำประตูมากขึ้น อย่างลูกนี้ก็เกือบได้ จากจังหวะที่ ปาลินญ่า ได้ลองส่องท่ายาก ตีลังกายิง แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย ติเซฟ เด เคอา นิดเดียว 

นาทีที่ 90+3 แมนยูไนเต็ด แซงนำ 2-1 !!

ช่วงทดเจ็บนาทีท้าย ตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรแล้ว แต่ แมนยูไนเต็ด ยังไม่ยอม สุดท้ายก็แซงนำจนได้ จากจังหวะที่ อิริคเซ่น แทงทะลุช่องให้ การ์นาร์โช่ สปีดแซงหน้า เด คอร์โดบา-รีด หลุดเข้าไปจิ้มบอลผ่านตัว แบรนด์ เลโน่ ตุงตาข่ายอย่างสวย

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โกงตายบุกมาเฉือนชนะ ฟูแล่ม ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 2-1 เก็บเพิ่มสามคะแนนก่อนเบรคบอลโลก