สาวกยิ้ม! เผย ‘คอนเต้’ ตัดสินใจแล้วอยู่คุมไก่ต่อ

ข่าวดีสุดๆหลัง เดอะ เทเลกราฟ เปิดเผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ตัดสินใจแล้วจะอยู่ในตำแหน่งเฮดโค้ชของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่อไป

อันโตนิโอ คอนเต้ ทำการพูดคุยกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ตูรินในวันนี้ (ศุกร์) และตอนนี้เขาเตรียมตัวที่จะอยู่ในตำแหน่งต่อสำหรับฤดูกาลหน้า

นี่จะกลายเป็นข่าวดีที่ยุติความไม่แน่นอนในอนาคตของกุนซือชาวอิตาลีลงได้ หลังเขาใช้เวลา 4 วันไปกับการครุ่นคิดว่าจะอยู่ในตำแหน่งกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่อหรือไม่จากที่พาทีมกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ

นับเป็นข่าวดีสำหรับนักเตะในทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยรวมถึง แฮร์รี่ เคน ที่เปิดกว้างต่อการต่อสัญญาใหม่โดยที่มี อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีม

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ให้สัญญากับ อันโตนิโอ คอนเต้ เอาไว้ว่าพวกเขาจะพยายามเสริมทัพให้สโมสรอย่างน้อย 6 ราย โดยที่เงินอัดฉีด 150 ล้านปอนด์ในสัปดาห์นี้น่าจะถูกมอบให้เขานำไปใช้เกือบทั้งหมด

อันโตนิโอ คอนเต้ เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังมีงานหินรออยู่หากจะก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรที่แข่งขันได้ทั้งในพรีเมียร์ลีกรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก

ถึงอย่างนั้นทีมดังแห่งลอนดอนเหนือแสดงความทะเยอทะยานมากพอที่จะโน้มน้าว อันโตนิโอ คอนเต้ เลือกจะอยู่ในตำแหน่งต่อไป

ตราบเท่าที่สโมสรและ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ทำตามคำที่สัญญาไว้ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็จะใช้ช่วงซัมเมอร์นี้ไปกับการสร้างทีมที่เขาคิดว่าจะก้าวขึ้นมาแข่งขันได้ทั้งในลีกและในเวทียุโรป

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ใกล้ที่จะคว้าตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้ามาร่วมทีมในฐานะผู้รักษาประตูสำรองและ คอนเต้ ยังต้องการวิงแบ็คใหม่ 2 คน, เซ็นเตอร์แบ็ค, มิดฟิลด์และตัวรุกทางฝั่งซ้าย

อันโตนิโอ คอนเต้ เซ็นสัญญาไว้ 1 ปีครึ่งรวมถึงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปีในตอนเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน แล้วเขาก็ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่กลับสู่พรีเมียร์ลีก