‘สเตอร์ลิ่ง’ ขอพัก!! สิงโตเรียก ‘เอเซ่,ดังค์’ ติดทัพคัดยูโร

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดโผทีมชาติ อังกฤษ ชุดล่าสุดที่จะทำศึกคัดยูโรในเดือนหน้า หลังต้องการพักเพื่อเตรียมตัวสำหรับซีซั่นถัดไป

สตาร์ของ เชลซี จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมพบกับ มอลต้า วันที่ 16 มิถุนายนและเกมเจอกับ มาซิโดเนีย ในอีก 3 วันให้หลังเพราะพูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต และเห็นพ้องว่าควรพักผ่อนร่างกายของเขาไว้สำหรับฤดูกาลใหม่

ตัวแทนของ สเตอร์ลิ่ง กล่าวถึงการไม่มีชื่อในทีมชาติชุดนี้ว่า “ให้หลังจากการพูดคุยเป็นการส่วนตัวระหว่างโค้ชและนักเตะ พวกเขาเห็นพ้องตรงกันว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะไม่มีส่วนร่วมในเกมทีมชาตินัดถัดไป เพื่อที่จะโฟกัสไปกับการฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้า”

สเตอร์ลิ่ง ยิงไป 9 ประตูจากการลงสนาม 37 เกมในฤดูกาลแรกอันยากลำบากกับ เชลซี

สำหรับนักเตะหน้าใหม่นั้น เอเบเรชี่ เอเซ่ มิดฟิลด์ของ คริสตัล พาเลซ โดนเรียกติดทีมชาติเป็นหนแรกหลังมีผลงานน่าประทับใจกับสโมสรในช่วงที่ผ่านมาโดยยิงไป 6 ประตูจาก 8 เกมหลังสุด

ส่วน ลูวิส ดังค์ กองหลังของ ไบรจ์ตัน ก็ได้ติดทีมชาติอีกครั้งจากผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด ช่วยให้พวกเขาได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นหนแรก

นอกเหนือจากนี้ แซม จอห์นสตัน ถูกเรียกตัวมาทีมชาติอีกรอบเช่นเดียวกับ คัลลัม วิลสัน ที่ผลงานยอดเยี่ยมกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงที่ผ่านมา

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตู: แซม จอห์นสตัน(พาเลซ), จอร์แดน พิคฟอร์ด(เอฟเวอร์ตัน), อารอน แรมสเดล(อาร์เซน่อล)

กองหลัง: เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์(ลิเวอร์พูล), ลูวิส ดังค์(ไบรจ์ตัน), มาร์ก เกฮี(พาเลซ), แฮร์รี่ แมกไกวร์(แมนฯ ยูไนเต็ด), ไทโรน มิงส์(วิลล่า), ลุค ชอว์(แมนฯ ยูไนเต็ด), จอห์น สโตนส์(แมนฯ ซิตี้), คีแรน ทริปเปียร์(นิวคาสเซิ่ล), ไคล์ วอล์คเกอร์(แมนฯ ซิตี้)

กองกลาง: จู๊ด เบลลิงแฮม(ดอร์ทมุนด์), เอเบเรชี่ เอเซ่(พาเลซ), คอนเนอร์ กัลลาเกอร์(เชลซี), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน(ลิเวอร์พูล), แคลวิน ฟิลลิปส์(แมนฯ ซิตี้), เดแคลน ไช์(เวสต์แฮม)

กองหน้า: ฟิล โฟเดน(แมนฯ ซิตี้), แจ๊ค กรีลิช(แมนฯ ซิตี้), แฮร์รี่ เคน(สเปอร์ส), เจมส์ แมดดิสัน(เลสเตอร์), มาร์คัส แรชฟอร์ด(แมนฯ ยูไนเต็ด), บูคาโย่ ซาก้า(อาร์เซน่อล), คัลลัม วิลสัน(นิวคาสเซิ่ล)