สเตอร์ลิ่ง ยิง+จ่าย! สิงห์ท็อปฟอร์มบุกถล่ม เบิร์นลี่ย์ คาบ้าน 4-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลี่ย์ กับ เชลซี ที่สนาม  เทิร์ฟ มัวร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

เกมนี้ เบิร์นลี่ย์ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยตัวหลักเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แทรฟฟอร์ด,ซานเดอร์ เบิร์ก,ไลล์ ฟอสเตอร์,ไมค์ เทรซอร์ และ วิลสัน โอโดแบร์ 

ขณะที่ เชลซี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 ที่คุ้นเคย นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ,เอนโซ่ แฟร์นานเดซ,อาร์มานโด้ โบรย่า ,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ โคล พัลเมอร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 14 

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มีโอกาสได้ลากตัดจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ากลาง ก่อนจบด้วยการสับไกนอกกรอบ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายโค้งหลุดเสาสอง ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 15 เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำ 1-0 

จากเกือบเสียประตู เบิร์นลี่ย์ สวนกลับขึ้นมาทีเดียวก็ได้ประตูออกนำ เชลซี 1-0 ก่อนเลย จากจังหวะที่ ฟอสเตอร์ เห็นช่องไหลออกซ้ายให้ โอโดแบร์ แตะบอลเข้าเขตโทษไม่ล้ำหน้า ก่อนจบด้วยการยิงลอดขา คูคูเรญ่า เสียบเสาไกลตุงตาข่าย

นาทีที่ 42 เชลซี ตีเสมอ 1-1 

เบิร์นลี่ย์ ยื้อไม่ไหว ท้ายครึ่งแรกพวกเขาพลาดโดน เชลซี ตามตีเสมอจนได้ จากลูกเปิดสุดเส้นหลังของราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ส่งบอลพุ่งไปแฉลบ อัล ดาคิล ในกรอบ 6หลา ปลิ้นเข้าประตูตัวเอง เชลซี ตีเสมอ 1-1

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เบิร์นลี่ย์ – 1 

เชลซี – 1

นาทีที่ 50 เชลซี 2-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังแปปเดียว เชลซี ก็พลิกนำ เบิร์นลี่ย์ จนได้ จากจังหวะที่ วิตินโญ่ ไปตัดฟาวล์ใส่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินรับวิ่งมาชี้ให้ทีมเยือนได้จุดโทษทันที แล้วก็เป็น พัลเมอร์  ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 65 เชลซี 3-1 

เบิร์นลี่ย์ พอเสียประตูเพิ่มเครื่องก็รวนทันที เสียลูกสามให้ เชลซี ต่อเลย จากจังหวะที่แนวรับเจ้าถิ่นเช็คล้ำหน้าพลาด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เลยได้ลากบอลเข้าไปยิงล่อเป้า แทรฟฟอร์ด โล่งๆ ใส่สกอร์ 3-1 

นาทีที่ 75 เชลซี 4-1 

ท้ายเกมสกอร์ไหลเพิ่มเป็น 4-1 จากจังหวะที่ สเตอร์ลิ่ง ขึ้นเกมทางซ้ายเลี้ยงผ่านตลอด ก่อนได้ช่องเปิดเข้ากลางให้ พัลเมอร์ แปะต่อถึง แจ๊คสัน โชว์เหนือโยกหลอกกองหลัง บิร์นลี่ย์ทีนึง ก่อนซัดจ่อๆ เข้าไป 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เบิร์นลี่ย์ แพ้ เชลซี  1 – 4

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET