สเปอร์ส ฟอร์มดุ ! แนวรุกเรียงหน้ายิงเปิดรังถล่ม เจ้าป่า หมดท่า 3-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง สเปอร์ส กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สนาม ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยแกนหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์,เอริค ไดเออร์,โอลิเวอร์ สคิปป์,แฮร์รี่ เคน,ซน ฮึง-มิน และ เปโดร ปอร์โร่

ขณะที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เคย์เลอร์ นาบาส,โจ วอร์รอลล์,จอนโจ เชลวี่ย์,โอเรล ม็องกาล่า และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

โอกาสแรกมาถึง สเปอร์ส ก็ยิงได้ทันที จากจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน วิ่งฉีกตัวประกบหลุดไปรับบอลที่ โอลิเวอร์ สคิปป์ ส่งมา หลุดเดี่ยวเข้าไปวอลเลย์ด้วยขวาในกรอบ ส่งบอลพุ่งแสกหน้า นาบาส ตุงตาข่าย แต่สุดท้ายลูกนี้ดันไม่เป็นประตู เนื่องจากโดนVARริบคืน เพราะ ริชาร์ลิซอน ยืนล้ำหน้าอยู่ก่อนแล้ว 

นาทีที่ 19 สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 

สเปอร์ส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ปอร์โร่ ครอสบอลเข้ากลางให้ เคน เทคตัวโหม่งย้อนศร ส่งบอลค่อยๆย้อย เบียดเสาสองตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 35 สเปอร์ส หนีห่าง 2-0 

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกไม่นาน สเปอร์ส มาได้ประตู 2-0 เพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน โดน โจ วอร์รอลล์ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ พุ่งเสียบเเบบไม่โดนบอล ทำให้กรรมการไม่มีทางเลือกวิ่งมาชี้ให้เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษทันที แล้วก็เป็น แฮร์รี่ เคน ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาดเป้า 

หมดครึ่งเวลาแรก 

สเปอร์ส – 2 

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ – 0 

นาทีที่ 62 สเปอร์ส นำห่าง 3-0 

กลับมาต่อครึ่งหลัง สเปอร์ส โต้กลับสวยบุกขึ้นมาใส่สกอร์ได้อีกแล้ว เป็นจังหวะที่ ซน โชว์สเต็ปเท้าแต่งบอลหลบกองหลัง จนได้ช่องล่อเป้าส่งบอลพุ่งสวนตัว นาบาส ตุงตาข่ายแบบคมกริบ 

นาทีที่ 76

ฟอเรสต์ นานๆได้บุกที ก็เกือบมีประตูเหมือนกัน จากจังหวะที่ โอริเยร์ ได้จังหวะโขกลูกเตะมุมจ่อๆ หน้าประตู แต่เป็น เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ที่ปฏิกิริยาดีล้มตัวปัดบอลทิ้งได้เฉยเลย

นาทีที่ 81 ฟอเรสต์ ตีไข่แตก 3-1 

และแล้วความพยายามของ ฟอเรสต์ ก็เห็นผล พวกเขาบุกมายิงประตูตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ จอนโจ เชลวี่ย์ เปิดลูกเตะมุมเล็งเสาแรกให้ เฟลิเป้ โหม่งสะบัดตั้งไปเสาสอง บอลหลุดไปถึง วอร์รอลล์  วิ่งมาโขกตามน้ำจ่อๆ ใส่สกอร์ตีตื้นให้ทีมเป็น 3-1 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น สเปอร์ส ที่เล่นได้ชัวร์กว่า ส่งผลให้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ฟอเรสต์ ไปได้ ด้วยผลสกอร์รวม 3-1