หลายนัดแล้ว! โอฮาร่างง ‘ไก่’ เล่นแย่จัดแต่กลับมาได้

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วิจารณ์ฟอร์มช่วงครึ่งแรกของต้นสังกัดเก่าในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด ว่าย่ำแย่จนถึงขั้นหายนะ และไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงพลิกสถานการณ์กลับมาได้อยู่หลายครั้ง

“ไก่เดือยทอง” กลับมาลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ในวันบ็อกซิ่ง เดย์ ออกเยือน เบรนท์ฟอร์ด โดนนำก่อน 2-0 แล้วไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกมแบ่งแต้มกลับออกไปได้

ช่วงครึ่งแรก ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นฝ่ายตามหลังอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 15 และเกือบโดนเพิ่มจาก ไอแวน โทนี่ย์ แต่ได้ธงล้ำหน้าช่วยไว้

โอฮาร่า ตามสนับสนุนสโมสรเก่าของเขาอยู่ เห็นฟอร์มช่วงครึ่งแรกแล้วไม่ประทับใจอย่างแรง แสดงทัศนะผ่านโซเชียลมีเดียว่า

“สุดท้ายก็ยังเป็น สเปอร์ส ทีมเดิมสินะ… เชื่องช้า น่าเบือ และไร้ไอเดีย, เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น สเปอร์ส กลับมา”

“เป็นช่วงครึ่งแรกอันหายนะตามปกติของ สเปอร์ส, พวกเขาดูต่ำกว่ามาตรฐานเป็นไมล์, ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ และไม่มีความต้องการที่จะวิ่งไล่บอล”

“บิสซูม่า แย่จนน่าตกใจอย่างแรง, ผมขอดู แฮร์รี่ เคน พลาดจุดโทษใน ฟุตบอลโลก ยังดีกว่าต้องดูเกมครึ่งแรกอันน่าเจ็บปวดนี้อีกครั้ง”

“วันนี้เหล่าผู้เล่นไม่ควรได้สวมใส่เสื้อของ สเปอร์ส, ความจริงแล้วมันน่าอายนะเมื่อผู้เล่นอาชีพลงสนามไปโชว์ฟอร์มได้แย่ขนาดนี้, การขาดทั้งความพยายาม และคุณภาพขนาดนี้เป็นเรื่องน่าตกใจ”

“เอา ปอเช็ตติโน่ กลับมาเถอะ”

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ ไล่กลับมาจนเกมจบลงด้วยผลเสมอได้ จากประตูของ แฮร์รี่ เคน กั ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ในนาทีที่ 65 และ 71 ตามลำดับ

“เป็นลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมของเคน” โอฮาร่า กล่าวเพิ่มเติม

“ผมไม่เข้าใจเลยว่าเรากลับมาได้ยังไงตั้งหลายนัด, พูดตามตรงมันเป็นเรื่องน่าตลก เราเล่นได้แย่สุดๆ แต่ด้วยวิธีการบ่างอย่าง เรายิงประตูได้จากจังหวะซึ่งไม่มีอะไรเลย”