‘อันเช่’ เผยเตรียมส่ง ‘อาซาร์’ ตัวจริงราชันเจอกาดิซ

คาร์โล อันเชลอตติ ยืนยันว่า เอแด็ง อาซาร์ จะได้ออกสตาร์ทให้กับ เรอัล มาดริด ในเกมพบกับ กาดิซ คืนนี้ (อาทิตย์) ภายหลังซ้อมได้ดีตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมพบกับอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นเสียส่วนใหญ่ในการเล่นให้ มาดริด ผนวกกับฟอร์มที่ดร็อปลงไปทำให้เขาเพิ่งยิงไปเพียง 5 ประตูในการค้าแข้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอิตาลีประทับใจกับสิ่งที่เขาเห็นจาก อาซาร์ ในระหว่างซ้อมและจะให้โอกาสเขาได้เป็นตัวจริงเพื่องัดฟอร์มเก่งออกมาอีกครั้ง

“เขาจะได้ออกสตาร์ทในวันพรุ่งนี้ เขาจะได้ลงสนามเพราะเขาซ้อมได้ดีและสมควรเป็นตัวจริง ไม่ใช่เพราะว่ามีนักเตะหายไป” อันเชลอตติ เผย

“เขาซ้อมได้ดีมาก เขาไม่ได้เปลี่ยนความคิดไปเลยนะ ปัญหาของเขาคือซ้อมเต็มร้อยไม่ได้ตลอด, แต่ตอนนี้เขาซ้อมเต็มร้อยได้แล้ว เขาเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในสนามซ้อม”

“เขาไม่ชินกับการเล่นทางปีกขวาและผมชอบใช้ โรดรีโก้ กับ อเซนซิโอ เล่นในตำแหน่งนั้นมากกว่า เขามีครบทุกอย่างที่จะมีครึ่งหลังซีซั่นที่ดีมาก รวมถึงเป็นประโยชน์และเป็นคนสำคัญของทีม”

มาดริด เจอปัญหานักเตะติดโควิดด้วยเหมือนกันโดย มาร์โก้ อเซนซิโอ, แกเร็ธ เบล, อันดรีย์ ลูนิน, โรดรีโก้ และ ดาวิเด้ อันเชลอตติ ผู้ช่วยโค้ชต่างมีผลบวกกับมาเป็นบวกในสัปดาห์นี้ สมทบ ลูก้า โมดริช และ มาร์เซโล่ ที่ติดไวรัสอยู่ก่อนแล้ว

สำหรับความพร้อมของ โมดริช นั้น, อันเชลอตติ ตอบว่า “โมดริช มีผลตรวจเป็นลบแล้วแต่ยังไม่ได้ซ้อมนะ เขาล้าเล็กน้อยและมีไข้ เขาจะไม่ได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ จากนั้นเราต้องรอให้ชัดเจนว่ากฏระเบียบว่าไว้ยังไง ซึ่งมันยังไม่เคลียร์”

ส่วนทางด้าน คาริม เบนเซม่า นั้นฟิตสำหรับการลงสนามและน่าจะมี วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ออกสตาร์ทในแดนหน้าด้วยอีกคน