อาร์เซน่อล แกร่งในบ้าน เบียดชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 !! นำฝูงชั่วคราว

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เบรนท์ฟอร์ด  ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567

เกมนี้ อาร์เซน่อล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่จากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ส่าจะเป็น อารอน แรมส์เดล,เบน ไวท์,มาร์ติน โอเดการ์ด,เลอันโดร ทรอสซาร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ 

ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาร์ค เฟลคเค่น,มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น,แมดส์ โรร์สเลฟ,ยอน วิสซ่า และ ไอแวน โทนี่ย์ เป็นต้น 

นาทีที่ 7 

เจ้าบ้านเปิดฉากบุกมาได้จบก่อน จากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ ไหลออกขวาให้ เบน ไวท์ กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนเปิดย้อนกลับมาให้ ทรอสซาร์ เติมมายิงที่จุดนัดพบ แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านเซฟ เฟลคเค่น 

นาทีที่ 19 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกของ อาร์เซน่อล มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ ซาก้า ครองบอลดึงจังหวะรอเพื่อนเติมก่อนจ่ายให้ เบน ไวท์ วิ่งอ้อมหลังทะลุไปเปิดบอลเข้ากลาง แล้วก็เป็น เดแคลน ไรซ์ ที่ได้เทคตัวโหม่งระยะเผาขนส่งบอลซุกก้นตาข่าย ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 45+4 เบรนท์ฟอร์ด ตีเสมอ 1-1 

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก อาร์เซน่อล มาพลาดเสียประตูง่ายๆ จากจังหวะที่ กาเบรียล จ่ายคืนหลังให้ แรมส์เดล แต่นายทวารทีมชาติอังกฤษประมาทออกบอลช้าสุดท้ายเลยโดน วิสซ่า วิ่งตามมาสไลด์บอลเข้าประตูไปแบบงงๆ 

หมดครี่งเวลาแรก (HT)

อาร์เซน่อล – 1 

เบรนท์ฟอร์ด – 1 

นาทีที่ 56 

กลับมาต่อครึ่งหลัง เบรนท์ฟอร์ด ดูดีกว่าพวกเขาบุกมาได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ อีแวน โทนี่ย์ สบโอกาสลักไก่ยิงจากระยะเกิน 40 หลานอกเขต บอลติดไซด์ก้อยพุ่งเหมือนจะเสียบใต้คานอยู่แล้วด้วย แต่ แรมส์เดล ยังไม่พลาดถอยหลังบินปัดมือเดียวได้ทันหวุดหวิด

นาทีที่ 74 

อาร์เซน่อล น่าได้ประตูขึ้นนำเหมือนกัน จากจังหวะที่ โอเดการ์ด ดักเก็บบอลแถวสองได้ก่อนไหลตั้งให้ เดแคลน ไรซ์ วางเท้าปั่นโค้งนอกกรอบ แต่ลูกนี้บอลพุ่งชนคานปลิ้นออกหลังไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 86 อาร์เซน่อล 2-1 

แต่แล้วความพยายามของ อาร์เซน่อล ก็เห็นผล พวกเขาบุกมายิงประตูแซงนำ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 จนได้ จากจังหวะที่ เบน ไวท์ ครอสบอลให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ โขกจ่อๆ ในการอบ6หลา ส่งบอลพุ่งสวนตัว เฟลคเค่น ตุงตาข่ายไม่เหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อาร์เซน่อล ชนะ  เบรนท์ฟอร์ด  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET