อินเตอร์ มิลาน พับสนามบุก! เปิดรังขยี้ ซาแลร์ฯ 4-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ ซาแลร์นิตาน่า  ที่สนาม   จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สเตเดี้ยม ในศึก เซเรีย อา  (อิตาลี) เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยานน์ ซอมเมอร์,นิโคโล่ บาเรลล่า,คาร์ลอส ออกุสโต้,มาร์คุส ตูราม และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ขณะที่ ซาแลร์นิตาน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง กิแญร์โม่ โอชัว,ลาสซาน่า คูลิบาลี่,อันโตนิโอ คันเดรว่า,บูลาย เดีย และ ลวม ชาอูน่า เป็นต้น 

นาทีที่ 17 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ออกุสโต้ กระชากบอลหนีแนวรับทีมเยือนก่อนมีช่องเลือกเปิดให้ ตูราม วางเท้าแปเข้าประตูง่าย ๆ ใส่สกอร์ 1-0 

นาทีที่ 19 อินเตอร์ มิลาน 2-0 

2 นาทีต่อมา อินเตอร์ มิลาน ทำประตูเพิ่มได้อีกแล้ว   จากจังหวะที่ ออกุสโต้ ทุ่มบอลให้กับ เลาตาโร่ จับแล้วพลิกหนีตัวประกบ แต่งบอลหาช่องยิงหนีมือ โอชัว เสียบเสาไกลตุงตาข่าย 

นาทีที่ 40 อินเตอร์ มิลาน 3-0 

ท้ายครึ่งแรก อินเตอร์ มิลาน ยิงประตูเพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่  บาเรลล่า ยิงไกลแป้กแต่สุดท้ายกลายเป็นดี บอลไปแฉลบโดน ปาซาลิดิส เด้งมาเข้าทาง ดุมฟรีส์ ได้แทปอินจ่อ ๆ ตุงตาข่าย 3-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อินเตอร์ มิลาน – 3

ซาแลร์นิตาน่า – 0 

นาทีที่ 62 

อินเตอร์ มิลาน บุกอยู่ฝ่ายเดียว และเกือบทำประตูที่สี่ได้อีกแล้ว จากจังหวะที่  ชัลฮาโนกลู เปิดเตะมุมให้ เดอ ไฟรจ์ โหม่ง แต่บอลสุดท้ายเหมือนจะโดนหัวไหล่ ทำให้บอลขาดน้ำหนักค่อยๆ ลอยเข้าซอง โอชัว รับไม่ยาก 

นาทีที่ 64

ทีมเยือนนานๆ ทีจะมีโอกาสลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ โตมา บาซิช เปิดบอลยาวมาหน้าประตู บูลาย เดีย ได้โขกด้วย แต่บอลสุดท้ายพุ่งไม่หนีมือ แบน ซอมเมอร์ บินปัดข้ามคานออกไป

นาทีที่ 90+1 อินเตอร์ มิลาน 4-0 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อินเตอร์ มิลาน บุกมาได้ประตูปิดกล่อง จากจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ จ่ายออกขวาให้ ดุมฟรีส์ ครอสบอลจากริมเส้นเข้ามาหน้าประตูให้ อาร์เนาโตวิช ยิงเผาขนในกรอบ6หลาเข้าไปง่ายๆ  ตุงตาข่าย 4-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซาแลร์นิตาน่า  4 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET