อินเตอร์ เล่นในบ้าน เจาะไม่เข้า! จบเจ๊า โซเซียดาด  0-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ เรอัล โซเซียดาด ที่สนาม  จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยานน์ ซอมเมอร์,ฮวน กวาดราโด้,เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้,มาร์คุส ตูราม และ อเล็กซิส ซานเชซ

ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อเล็กซ์ เรมิโร่,ฮามารี่ ตราโอเร่,มิเกล เมริโน่,มิเกล โอยาร์ซาบาล และ ทาเคฟุสะ คุโบะ เป็นต้น 

นาทีที่ 36 

อินเตอร์ มิลาน ได้ลุ้นประตูแบบจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่ ออกุสโต้ พาบอลไปถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดมาให้ มคิทาร์ยาน เทคตัวโหม่งข้ามคานไปเองนิดเดียว 

นาทีที่ 39

อินเตอร์ รูปเกมดีขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาบุกมาได้ลุ้นทำประตูกันอีกแล้ว จากจังหวะที่ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ครอสบอลเข้ากลางให้ อเล็กซิส ซานเชซ พักอกตวัดยิงเร็วในกรอบ แต่บอลสุดท้ายยังตรงตัว เรมิโร่ รับไม่ยาก 

นาทีที่ 42 

ท้ายครึ่งแรก อเล็กซิส ซานเชซ ขึ้นเกมทางขวาด่านแรกเลี้ยงผ่าน ไอเฮน มูนญอซ ก่อนจะโยกหนี ซูเบลเดีย ได้อีกคน แต่น่าเสียดาย เพราะจังหวะจบ ซานเชซ ดันยิงไปติดเซฟ เรมิโร่ ออกหลังได้แค่ลูกเตะมุม 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อินเตอร์ มิลาน – 0 

เรอัล โซเซียดาด – 0 

นาทีที่ 56 

อินเตอร์ เปิดฉากครึ่งหลังด้วยการบุกมาลุ้นทำประตูได้ทันที จากจังหวะที่ ตูราม พักบอลแล้วได้ช่องจ่ายย้อนให้ ฟรัตเตซี่ ตวัดยิงเร็วตามน้ำส่งบอลลอยโด่งข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว เกือบได้ใส่สกอร์ 

นาทีที่ 68 

โซเซียดาด นานๆ ทีจะมีโอกาสลุ้นประตู เป็นจังหวะที่ โอยาร์ซาบาล เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางบอลลอยไปเข้าทาง เมริโน่ ได้วางเท้าวอลเลย์เน้นๆ แต่ลูกนี้น่าจะโดนไม่เต็ม บอลขาดน้ำหนักค่อยๆ ลอยเข้ามือ ยาน ซอมเมอร์ รับสบาย 

นาทีที่ 83 

อินเตอร์ มิลาน เกือบขิตท้ายเกม จากจังหวะที่ คุโบะ เลี้ยงบอลกินแดนดึงตัวประกบได้สองคน ก่อนจะสบโอกาสเปิดบอลเลยไปเสาไกลให้ มากูนาเซไลอา ยิงเผาขนติดเซฟ ซอมเมอร์ ไม่น่าเชื่อ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อินเตอร์ มิลาน เสมอ เรอัล โซเซียดาด  0 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET