อิโวบี้ ทำแสบ ซัดชัยนาทีบาป ! ฟูแล่ม พลิกชนะ แมนยูไนเต็ด 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ฟูแล่ม  ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อองเดร โอนาน่า,แฮร์รี่ แมคไกวร์,คาเซมิโร่,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่

ขณะที่ ฟูแล่ม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แบรนด์ เลโน่,อันเดรียส เปเรร่า,แฮร์ริสัน รีด,อเล็กซ์ อิโวบี้ และ แฮร์รี่ วิลสัน เป็นต้น 

นาทีที่ 14 

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ ฟูแล่ม จากจังหวะที่ 

มูนิซ พักบอลโหม่งตั้งให้ อิโวบี้ วิ่งตามเข้ามาสับไกยิงจากนอกเขต แต่น่าเสียดายบอลสุดท้าย ไม่เข้าเป้า 

นาทีที่ 18 

ฟูแล่ม มีโอกาสลุ้นทำประตูกันอีกแล้ว จากจังหวะที่ เปเรร่า พลิกหนีตัวประกบตรงกลางสนาม ก่อนได้ช่องเลือกจ่ายให้ อิโวบี้ หลุดเดี่ยวไม่ล้ำหน้าแต่งบอลเข้าไปยิงล่อเป้า โอนาน่า ในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายถากเสาสอง ออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 41 

ท้ายครึ่งแรก แมนยูไนเต็ด เกือบทำประตูได้ จากจังหวะที่ บรูโน่ จ่ายออกซ้ายให้ การ์นาโช่ ลากตัดเข้าใน จนได้เหลี่ยมปั่นไซด์โค้งตามสูตร ลูกนี้พุ่งตรงกรอบด้วย แต่ แบรนด์ เลโน่ ยังไม่พลาดบินปัดมือเดียวได้หวุดหวิด 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 0 

ฟูแล่ม – 0

นาทีที่ 65 ฟูแล่ม ขึ้นนำ 1-0 

ฟูแล่ม บุกหนักมาก จนพวกเขามาได้ประตูออกนำ แมนยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ บาสซี่ย์ เก็บตกบอลในเขตโทษ ตวัดยิงทีแรกติดบล็อค  ลินเดเลิฟ แต่บอลไม่ไปไหนลอยมาเข้าทางได้ซ้ำดาบสองอีกที คราวนี้ไม่พลาด จัดการส่งบอลพุ่งแสกหน้า โอนาน่า ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 89 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1- 1

ท้ายเกม แมนยูไนเต็ด ยิงประตูกลับสู่เกมได้เฉยเลย จากจังหวะที่ บรูโน่ ก้มหน้าซัดไกลตรงตัว เลโน่ ปัดไม่ขาด บอลเด้งไปเข้าทาง แมคไกวร์ ได้ซ้ำระยะเผาขนเข้าประตูไม่มีเหลือ 

 นาทีที่ 90+7 ฟูแล่ม แซงนำ 2-1 

แมนยูไนเต็ด ช็อกท้ายเกมโดนทีมเยือน บุกมายิงแซงนำ 2-1 จนได้จากจังหวะที่ อิโวบี้ แต่งบอลหาช่องหักข้อยิงเสาแรกในเขตโทษ โอนาน่า ที่ขยับผิดทาง ขาตายหมดสิทธิ์เซฟ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ฟูแล่ม   1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET