ฮาแวร์ตซ์ รับบทฮีโร่! โหม่งชัยท้ายเกม อาร์เซน่อล เบียดชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะมาเล่นด้วยระบบ 5-3-2 นำโดยดาวดังของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค เฟลคเค่น,คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์,เยเฮอร์ ยาร์โมลุค,ไบรอัน เอ็มเบอโม่ และ คริสเตียน นอร์การ์ด

ขณะที่ อาร์เซน่อล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อารอน แรมส์เดล,โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้,เลอันโดร ทรอสซาร์,กาเบรียล เชซุส และ บูคาโย่ ซาก้า เป็นต้น 

นาทีที่ 13 

อาร์เซน่อล เกือยเสียประตูก่อน จากจังหวะที่ แรมส์เดล โชว์เหวอหน้าประตู โดนบีบเสียบอล โชคยังดีที่ด้านหลังมี ไรซ์ ยืนคุมเส้นอยู่ ช่วยสกัดลูกยิง เอ็มเบอโม่ ได้แบบเส้นยาแดง

นาทีที่ 25 

อาร์เซน่อล พอตั้งเกมได้ โอกาสลุ้นประตูครั้งแรกก็มาทันที จากจังหวะที่ มาร์ตินเนลลี่ พาบอลไปสุดเส้นฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางให้ ทรอสซาร์ สะบัดโหม่งคนเดียวโล่งๆ หลุดกรอบออกหลังแบบได้เสียว 

นาทีที่ 42 

อาร์เซน่อล ยิงได้แต่สกอร์ไม่ขยับ เนื่องจากลูกโหม่งซ้ำระยะเผาขนของ ทรอสซาร์ VAR เช็คแล้วเห็นว่ายืนเหลื่อมจริง ทำให้จังหวะนี้ เบรนท์ฟอร์ด ยังรอดไม่เสียประตู 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เบรนท์ฟอร์ด – 0 

อาร์เซน่อล – 0 

นาทีที่ 46 

กลับมาต่อครึ่งหลังได้ 3 นาทีเศษ อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูนำ จากจังหวะที่ ซาก้า เลี้ยงบอลทะลุไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนเลือกโยนไปเสาไกลให้ โอเดการ์ด ชาร์จ แต่ไม่สำเร็จตามแผน 

นาทีที่ 79 

อาร์เซน่อล เจาะลำบาก แต่ยังได้ลุ้นจากลูกยิงไกลของ เดแคลน ไรซ์ ที่ซัดเต็มแรงลูกนี้ แต่บอลสุดท้ายดันพุ่งถากเสาออกหลังไปนิดเดียว  ซึ่งมองว่าถ้าไรซ์ยิงเบากว่านี้ เฟลคเค่น ที่ยืนขาตายไปแล้ว คงบินไปเซฟไม่ทัน  

นาทีที่ 89 อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 

ท้ายเกม อาร์เซน่อล บุกมายิงประตูนำจนได้ จากจังหวะทึ่ ซาก้า แต่งบอลเข้าขวาก่อนเลือกหยอดโด่งไปเสาไกลให้ ฮาแวร์ตซ์ สอดมาโหม่งที่จุดนัดพบกดบอลลงพื้นกระเด้งสวนตัว มาร์ค เฟลคเค่น ตุงตาข่าย ใส่สกอร์ 1-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เบรนท์ฟอร์ด แพ้ อาร์เซน่อล  0 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET