เทรนท์ โผล่ยิง น.80 ! ลิเวอร์พูล ยื้อเสมอ แมนซิตี้ 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-2-4-1 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอแดร์ซอน,ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ,มานูเอล อาคันยี่,เจเรมี่ โดกู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์,เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค,อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์,เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นต้น 

นาทีที่ 10 

ลิเวอร์พูล เกือบเสียประตูก่อน จากจังหวะที่ อลิสซอน ออกบอลพลาด เตะไปเปิดเข้าทาง โฟเด้น ตวัดยิงเร็วสวนทันที แต่ลอลสุดท้าย ฟาน ไดจ์ค ยังตามมาขวางไว้ได้ทัน ช่วยให้ทีมรอดเสียประตูแบบหวุดหวิด 

นาทีที่ 16 

ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นทำประตูบ้างเหมือนกัน จากจังหวะที่ มาติป พาบอลมาเอง ก่อนจ่ายออกขวาให้ โม ซาลาห์ เปิดบอลเข้าหัว นูนเญซ ได้โขกสะบัด แต่บอลพุ่งไม่หนีมือ เอแดร์ซอน ปัดทิ้งออกหลังไป

นาทีที่ 27 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 

หลังจากพยายามบุกอยู่นาน ประตูแรกของเจ้าถิ่นก็มาตามนัดจนได้ จากจังหวะที่ อาเก้ โชว์สกิลเลี้ยงบอลแหวกผู้เล่นลิเวอร์พูล 2คน หลุดไปจ่ายทะลุช่องให้ ฮาลันด์ วางเท้ายิงตามน้ำ ส่งบอลพุ่งหนีมือ อลิสซอน เสียเสาไกลตุงตาข่าย 1-0

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – 1 

ลิเวอร์พูล – 0 

นาทีที่ 52 

กลับมาต่อครึ่งหลัง แมนซิตี้ บุกมาได้ลุ้นประตูเลยทันที จากจังหวะที่  ฮาลันด์ จ่ายขนานเส้นให้ โดกู แตะบอลหนี แม็ค อัลลิสเตอร์ หลุดเข้าไปในเขตโทษ ฝั่งซ้าย ก่อนเลือกจ่ายย้อนให้ อัลวาเรซ วางเท้ายิงเน้นๆ แต่กดไม่ลง บอลลอยโด่งข้ามคานออกหลัง

นาทีที่ 72 

ลิเวอร์พูล เกือบตีเสมอได้ จากจังหวะที่ โม ซาลาห์แทงทะลุช่องให้ นูนเญซ เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนหักข้อยิงเสาสองทันที แต่ลูกนี้ เอแดร์ซอน ไม่หลงทิ้งตัวปัดได้ทัน

นาทีที่ 80 ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 1-1 

10นาทีท้าย ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ แมนซิตี้ ได้สำเร็จจากจังหวะที่ โม ซาลาห์ จ่ายบอลให้ เทรนท์ จับหนึ่งทีก่อนสับไกยิงเต็มแรงจากนอกเขต บอลพุ่งแรงโค้งหนีมือ เอแดร์ซอน ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET