บาร์ซ่า เกือบขิต! ดราม่าตีเจ๊า ราโย ท้ายเกม 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ราโย บาเยกาโน่ กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เด บาเญกาส ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ ราโย บาเยกาโน่ จะมาเล่นด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้,ออสการ์ วาเลนติน,อูไน โลเปซ,ออสการ์ เทรโฆ และ เซร์คิโอ กาเมโญ่

ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-3 นำโดยเสาหลักของทีทอย่าง อินญากี้ เพนญ่า,อเลฆันโดร บัลเด้,เฟรงกี้ เดอ ยอง,ลามีน ยามาล และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 5

ราโย มีโอกาสได้ทักทายก่อน จากจังหวะที่แนวรับ บาร์ซ่า เคลียร์บอลไม่ขาดไปเข้าทาง ปาลาซอน ได้ลองส่องไกลนอกเขต แต่บอลสุดท้ายพุ่งตรงตัว  เพนญ่า ทิ้งตัวรับไม่ยาก 

นาทีที่ 15

บาร์เซโลน่า ตอบโต้คืนได้เหมือนกัน จากจังหวะขึ้นเกมทางซ้ายของ เฟร์ราน ลากมาจ่ายให้ เปดรี้ จบสกอร์หน้าเขตโทษ ส่วบอลพุ่งติดเซฟ ดิมิทริเยฟสกี้ นิดเดียว 

นาทีที่ 39 ราโย บาเยกาโน่ ขึ้นนำ 1-0 

ท้ายครึ่งแรกเป็น ราโย บาเยกาโน่ ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะเปิดฟรีคิกยัดใส่ตัว เปเทรโฆ พักอกยิงหน้าเขตโทษ แต่ติดบล็อก บอลเด้งออกมาหา โลเปซ ได้ซ้ำดาบสองอีกทีคราวนี้ไม่มีพลาด ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกล อินญากี้ เพนญ่า หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ราโย บาเยกาโน่ – 1 

บาร์เซโลน่า – 0 

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อครึ่งหลัง บาร์ซ่า เดินหน้ากดดันใส่ทันที จนได้ลุ้นประตูตีเสมอเหมือนกัน จากจังหวะที่ ยามาล จ่ายย้อนหลังให้  คันเซโล่ แต่งบอลหาช่องยิงนอกกรอบ แต่บอลสุดท้ายถากเสาสองออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 76 

ราโย บาเยกาโน่ เกือบโดนทีมเยือนตีเสมอได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ ราฟินญ่า ขึ้นเกมทางขวา ลากตัดในตามสไตล์ ก่อนจบด้วยการก้มหน้าอัดซ้ายเต็มแรง ลูกนี้ทิศทางดี แต่ตรงตัว ดิมิทริเยฟสกี้ ปัดทิ้งออกหลังไม่ยาก 

นาทีที่ 82 บาร์เซโลน่า ตีเสอม 1-1 

ท้ายเกม ราโย บาเยกาโน่ ยันไม่อยู่เสียประตูให้ บาร์เซโลน่า จนได้ จากจังหวะที่ มาร์ติเนซ แทงทะลุช่องให้ บัลเด้ พลิกหนีตัวประกบตรงกลางสนาม ก่อนเลือกเปิดโด่งเข้าเขตโทษให้  เลวานดอฟสกี้ โหม่งแฉลบขา เลอเฌิน ปลิ้นเข้าประตูตัวเอง 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ราโย่ บาเยกาโน่ เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET