เชลซี ยังไม่ฟื้น ! เปิดบ้าน สะดุดพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 0-2 

เชลซี ยังไม่ฟื้น ! สะดุดพ่าย เบรนท์ฟอร์ด คารัง 0-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ เบรนท์ฟอร์ด ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566

เกมนี้ เชลซี จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยดาวเด่นของทีมเหมือนเดิม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โรเบิร์ต ซานเชซ,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,มอยเซส ไคเซโด้ และ นิโคลัส แจ็คสัน

ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาร์ค เฟล็คเค่น,อีธาน พินน็อค,มาติอาส เยนเซ่น,แมดส์ โรเยอร์สเลฟ และ ไบรอัน เอ็มโบโม่ เป็นต้น 

นาทีที่ 7 

โอกาสแรกในเกมตกเป็นของ เชลซี จากจังหวะที่ แจ็คสัน เลือกทักทายก่อนด้วยการยิงไกล แต่บอลสุดท้ายพุ่งไม่ตรงกรอบ มาร์ค เฟล็คเค่น ไม่ได้ออกแรงเซฟ 

นาทีที่ 10 

เชลซี เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ มาดูเอเก้ ลากบอลจี้เข้ากรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนได้เหลี่ยมดีดบอลพุ่งๆ เช็ดคานบนปลิ้นออกหลัง นิดเดียว  น่าเสียดาย 

นาทีที่ 19 

เชลซี พับสนามบุก แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ อยู่ ทำให้เจ้าถิ่นยังยิงประตูไม่ได้ เหมือนลูกนี้ที่ พาลเมอร์ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ คูคูเรญ่า กระโดดแป แต่บอลสุดท้ายก็ไม่วายตรงตัว เฟล็คเค่น รับไม่ยาก 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เชลซี – 0

เบรนท์ฟอร์ด – 0 

นาทีที่ 50

ครึ่งหลัง เบรนท์ฟอร์ด แก้เกมมาดี พวกเขาได้ลุ้นทำประตูก่อนเลย จากจังหวะที่ อาเยอร์ เปิดบอลจากสุดเส้นหลังเข้ากลางประตูให้ วิตาลี ยาเนลท์ แปโล่งๆ ไร้คนประกบ แต่ไม่น่าเชื่อ ซานเชซ ยังยกแขนขึ้นมาปัดลูกนี้ทิ้งได้เฉยเลย 

นาทีที่ 58 เบรนท์ฟอร์ด ขึ้นนำ 1-0 

จากนั้นไม่กี่นาที เชลซี ก็มาพลาดเสียประตูให้ทีมเยือนจนได้ จากจังหวะที่ เอ็มโบโม่ กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนเลือกเปิดยัดเข้าในให้ พินน็อค เทคตัวโหม่งจ่อๆ เข้าประตู ซึ่งลูกนี้ ซานเชซ พยายามทิ้งตัวรับแล้ว แต่ระยะมันไกล้เกินไป ช่วยเซฟไม่ไหวจริงๆ 

นาทีที่ 90+6 เบรนท์ฟอร์ด 2-0 

ทดเวลาบาดเจ็บนอกจาก เชลซี จะตีเสมอไม่ได้แล้ว พวกเขายังมาโดนเพิ่มอีกลูกส่งท้ายอีกด้วย จากจังหวะที่ ซานเชซ ทิ้งประตูเติมสูงขึ้นไปลุ้นเตะมุม สุดท้ายเสียตำแหน่งวิ่งกลับลงมาไม่ทัน โดน เบรนท์ฟอร์ด สวนกลับโล่งๆ เอ็มโบโม่ ปิดบัญชีง่ายๆ ใส่สกอร์ 2-0 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เชลซี แพ้ เบรนท์ฟอร์ด  0 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET