เบลลิ่งแฮม เหมาสอง “ราชัน” โคตรเคี้ยวแซงชนะ บาร์เซโลน่า ท้ายเกม 2-1 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดี้ โอลิมปิก หลุยส์ คอมปานีส ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566

เกมนี้ บาร์เซโลน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น,อิลคาย กุนโดกัน,เฟร์ราน ตอร์เรส,เจา เฟลิกซ์ และ เจา คันเซโล่

ขณะที่ เรอัล มาดริด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า,แฟร์กน็องด์ เมนดี้,จู๊ด เบลลิ่งแฮม,เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 6 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 

บาร์เซโลน่า ใช้เวลาแค่ 6 นาที ก็มาได้ประตูออกนำเร็ว จากจังหวะที่ ชูอาเมนี่ เตะสกัดผิดเหลี่ยม บอลไปเข้าทาง กุนโดกัน หลุดเดี่ยว ลากบอลเข้าไปยิงสวนตัว เกป้า ตุงตาข่ายง่ายๆ 1-0 

นาทีที่ 16

บาร์เซโลน่า หวิดนำ 2-0 จากจังหวะที่ กาบี้ แทงทะลุช่องให้  โลเปซ สอดเข้าไปจบสกอร์ในเขตโทษ ไม่ล้ำหน้า บอลผ่านมือ เกป้า ไปแล้วด้วย แต่บอลสุดท้ายดันชนเสาปลิ้นออกหลัง น่าเสียดาย 

นาทีที่ 31 

ท้ายครึ่งแรก เรอัล มาดริด เกือบตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ วินิซิอุส  มีโอกาสได้ลองสับไกนอกกรอบ บอลพุ่งตรงกรอบน่ากลัว แต่ แตร์ สเตเก้น ยังไม่พลาดช่วยทีมเซฟลูกนี้เอาไว้ได้ แบบหวุดหวิด 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บาร์เซโลน่า – 1 

เรอัล มาดริด – 0 

นาทีที่ 51 

ต้นครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ควรมีประตูเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ อเราโฮ มีโอกาสได้ซ้ำลูกโหม่งชนเสาของ มาร์ติเนซ ในกรอบเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายไม่ผ่านมือ เกป้า ที่ลุกขึ้นมาตามเซฟได้ทัน 

นาทีที่ 68 เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 

บาร์เซโลน่า โดนพับสนามบุกอยู่หลายนาที สุดท้ายต้านไม่ไหว โดน เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 จนได้ จากความยอดเยี่ยมของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ที่เลือกซัดไกลจากระยะเกิน 25 หลา ด้วยความมั่นใจ ส่งบอลพุ่งหนีมือ แตร์ สเตเก้น เสียบเสาไกล ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 90+2 เรอัล มาดริด แซงนำ 2-1 

เกมทำท่าจะจบเสมออยู่แล้ว แต่ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เรอัล มาดริด ดันมายิงประตูแซงนำ บาร์เซโลน่า ได้เฉยเลย จากจังหวะที่ โมดริช จับบอลแรกในกรอบไม่ดี แต่กลายเป็นว่าไปเข้าทางปืน เบลลิ่งแฮม เก็บตกยิงจ่อๆ ใส่สกอร์ให้ทีมแซงนำ 2-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บาร์เซโลน่า แพ้ เรอัล มาดริด  1 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET