เตียงหักรอบ 2! ‘วานด้า’ ประกาศเลิก ‘อิคาร์ดี้’

เรื่องวุ่นๆ วัยรุ่นตอนปลาย เมื่อวานด้า นารา เมียคนงามของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าของกาลาตาซาราย ยอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กับสามีแล้ว

คู่รักคนดัง เคยมีปัญหาเกือบต้องเลิกกันมาแล้วหนหนึ่งตอนเดือน ต.ค. ปีก่อน โดยคราวนั้น อิคาร์ดี้ บินด่วนจากปารีส ไปง้อเมียรักที่มิลาน ก่อนประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ดี ท่ามกลางกระแสข่าวลือรักขมอีกครั้ง มีแฟนๆ ไปถามวานด้า บนอินสตาแกรมว่าทั้งคู่แต่งงานมากี่ปีแล้ว ซึ่งวานด้า ตอบว่า “เราเคยอยู่ด้วยกัน 9 ปี”

จากนั้น วานด้า ที่เดินทางไปเป็นกรรมการรายการ Who is the mask? ในอาร์เจนติน่า เวลานี้ โพสต์ข้อความยาวๆ โดยไม่ระบุสาเหตุเตียงหัก

“สำหรับฉันแล้วการมีชีวิตอยู่ในเวลานี้เจ็บปวดเป็นอย่างมาก”

“แต่พวกคุณควรที่จะทราบเรื่องนี้จากการเปิดเผยของฉันมากกว่ารับฟังจากที่อื่นและข่าวลือตามสื่อ”

“ฉันไม่มีอะไรต้องอธิบายเพิ่มเติม ฉันจะไม่ให้รายละเอียดอะไรเรื่องการแยกทางกันในครั้งนี้”

“ขอร้องล่ะ ฉันขอให้พวกคุณเข้าใจว่าไม่ใช่เพราะฉันเพียงคนเดียว แต่ยังเป็นลูกๆ ของเราด้วย”

ตอนนี้ วานด้า กำลังถ่ายทีวีโชว์ในแดนฟ้า-ขาว ขณะที่ อิคาร์ดี้ กำลังปรับตัวกับสโมสรใหม่ในแดนไก่งวง ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกันก่อนมีข่าวลือว่าอาจแยกย้าย

ฝ่ายชาย เคยออกมาตอบโต้ โดยโพสต์ข้อความที่วานด้า ส่งมาหาเขาบนอินสตาแกรมระบุว่า “ฉันอยากกอดคุณเหลือเกิน แต่คุณอยู่ห่างไกล”

ต่อจากนั้นก็เป็นข้อความของเขาที่ระบุว่า “ฝันดีนะ ผมกำลังจะนอนไปพร้อมกับข้อความดีๆจากภรรยาของผม ผมรักคุณ อีกไม่กี่วันแล้วนะ”

และก่อนหน้าที่วานด้า ประกาศเลิกนั้น อิคาร์ดี้ เคยตอบคำถามแฟนๆ ว่า “ผมเคยโดนถามเรื่องนี้มาเปนพันครั้งแล้ว มันชัดเจนตั้งแต่ต้นนะ…”

“เราไม่ได้แยกกัน เธอกำลังจะเสร็จงานที่รับเอาไว้ในอาร์เจนติน่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเธอจะกลับมาบ้าน ทั้งผมและลูกๆ คิดถึงเธอมาก”

“แน่นอนว่าพวกข่าวลือมันคือการขายข่าว และเป็นยิ่งกว่าเดิมเพราะเราทั้งคู่เป็นบุคคลสาธารณะ”