“เทน ฮาก” โดนแข้งแมนยูต่อต้านหลังไม่ชอบวิธีปฏิบัติกับ โรนัลโด้-ซานโช่

อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เอริค เทน ฮาก โดนต่อต้านจากลูกทีม ปีศาจแดง เพราะไม่ชอบวิธีที่กุนซือปฏิบัติกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่

เอริค เทน ฮาก กำลังเจอกับปัญหารอบด้าน ทั้งพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ ลีก ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับลูกทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่เขามีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนสุดท้ายซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจยกเลิกสัญญา และย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย ขณะที่ในฤดูกาลนี้ก็มีปัญหากับ เจดอน ซานโช่ โดยดร็อปนักเตะด้วยเหตุผลว่าซ้อมไม่ดี จน ซานโช่ ออกมาตอบโต้ ก่อนโดนสั่งห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่

ล่าสุด อลัน บราซิล อดีตกองหน้าของ ปีศาจแดง ที่ปัจจุบันเป็นพิธีกรของ ทอล์คสปอร์ต เปิดเผยว่าเขาได้รับข้อมูลมาจากเพื่อนคนหนึ่ง ที่มีคอนแทคกับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าบรรดานักเตะต่างต่อต้าน เทน ฮาก แล้วในตอนนี้ เนื่องจากรังเกียจแนวทางที่ผู้จัดการทีมปฏิบัติกับ โรนัลโด้ รวมถึงบอกว่า ซานโช่ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และทำงานหนัก ซึ่ง บราซิล เสริมด้วยว่าตอนนี้เขาก็ไม่รู้จะเชื่อใครดี 

ทั้งนี้ ซานโช่ ยังปฏิเสธที่จะขอโทษ เทน ฮาก และยังถูกกีดกันจากทีมชุดใหญ่ โดย เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยแข้งวัย 23 ปีออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยสโมสรยินดีที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่งให้ด้วย หากมีทีมไหนที่สนใจจะคว้าตัวไปร่วมงานแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 3 แสนปอนด์ หรือประมาณ 13.5 ล้านบาท

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”