เผย ‘อาซาร์’ ข้องใจถูกอันเช่เมินไม่ส่งเล่น

รายงานข่าวจากมาร์ก้าเปิดเผยว่า เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปี รู้สึกผิดหวังกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทีมรีล มาดริด ที่ไม่เต็มใจส่งเขาลงสนาม หลังซูเปอร์สตาร์ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ไม่ได้รับโอกาสในนัดแพ้แอธเลติก บิลเบา 1-0 ในโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปี มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองเกมดังกล่าว แต่สุดท้ายไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามทั้งที่ทีมต้องการประตูก็ตาม

เกมดังกล่าว เอแด็ง อาซาร์ ถูกสั่งให้ออกไปวอร์มอัพเหมือนจะถูกส่งลงสนาม แต่สุดท้าย คาร์โล อันเชลอตติ เลือกเปลี่ยนตัว เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เล่นแทนโทนี่ โครส ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

เกิดเป็นภาพ แกเร็ธ เบล ที่นั่งหัวเราะแซว เอแด็ง อาซาร์ ที่เดินกลับมาเข้าซุ้มแบบเซ็งๆ

รายงานจาก มาร์ก้า เปิดเผยว่า เอแด็ง อาซาร์ ไม่เข้าใจถึงการตัดสินใจของคาร์โล อันเชลอตติที่ไม่ให้เขาลงเล่น

รายงานระบุด้วยว่า แม้คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือขาวอิตาเลี่ยน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า เขาพิจารณา วินิซิอุส จูเนียร์ และโรดรีโก้ เป็นตัวเลือกแรกก่อนหน้าอแด็ง อาซาร์

แต่ตัวเอแด็ง อาซาร์รู้สึกว่า โกปา เดล เรย์ ซึ่งมีความสำคัญกับเรอัล มาดริด น้อยกว่ารายการอื่น การที่เขาก็ยังไม่ได้รับโอกาส มันหมายถึง ตัวเขาเองไม่ได้หลงเหลือความสำคัญในทีมอีกต่อไป

นับตั้งแต่ เอแด็ง อาซาร์ ย้ายมาจากเชลซี เขาเจอกับปัญหาบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง จนขาดความฟิตไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งกลับมาได้

แม้กระทั้งล่าสุด เอแด็ง อาซาร์ กลับมาฟิตอีกครั้ง เจ้าตัวก็ยังทำผลงานไม่น่าประทับใจ โดยตอนนี้เอแด็ง อาซาร์เพิ่งมีโอกาสเล่นให้เรอัล มาดริดไป 61 นัด ทำได้ 6 ประตูกับ 10 แอสซิสต์เท่านั้น

ในซีซั่นนี้ เอแด็ง อาซาร์ได้เล่นไป 18 นัด เฉลี่ยได้เล่นนัดละ 46 นาที ยิงได้ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์