เผย ‘เฮนเดอร์สัน’ เปลี่ยนใจพร้อมอยู่ผีต่อสู้แย่งตำแหน่ง

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน เปลี่ยนใจพร้อมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อเพื่อสู้แย่งตำแหน่ง ถึงแม้จะผ่านการลงเฝ้าเสาไปเพียง 2 นัดในฤดูกาลนี้

เกมสุดท้ายที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเกมเสมอ ยัง บอยส์ 1-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เขามีชื่อเป็นสำรองไม่ได้ลงสนามมา 17 หนในฤดูกาลนี้รวมถึงเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธ และตกเป็นข่าวย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

สโมสรที่ให้ความสนใจเขานั้นยังรวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่มือหนึ่งอย่าง อูโก้ ญอริส กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์

ดีน เฮนเดอร์สัน มีสัญญายาวกับ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 และเวลานี้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาณ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เขาพิจารณาถึงอนาคตของตัวเองแต่ก็พร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อในเดือนนี้ และแย่งมือหนึ่งกับ ดาบิด เด เกอา ต่อไป

ถึงอย่างนั้นการที่โอกาสลงสนามแทบไม่มีทำให้ ดีน เฮนเดอร์สัน เสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตอนนี้มีทั้ง แซม จอห์นสตัน และ อารอน แรมสเดล รวมถึง จอร์แดน พิคฟอร์ด เป็นตัวเลือก

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ดีน เฮนเดอร์สัน ถูกคาดหมายว่าจะได้เป็นมือหนึ่งให้กับทีม กระนั้นการติดโควิดในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมส่งผลกระทบต่อเขา

ดาบิด เด เกอา เริ่มต้นฤดูกาลโดยที่ไม่มีใครแย่งมือหนึ่งและเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีสุดของทีมเวลานี้

ราล์ฟ รังนิค เองก็ไม่อยากปล่อยให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ย้ายกลางฤดูกาล โดยเขาอยากให้มีผู้รักษาประตูที่พร้อมสำหรับการลงสนามในระดับทีมชุดใหญ่ 3 คนภายในทีม