เฟรดโต้ ‘เฟคนิวส์’ ยืนยันแคมป์ผียังรักกันดี

เฟรด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเป็นสตาร์รายล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนกรานบรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมไม่ได้มีปัญหาตามที่เป็นข่าว บอกทุกคนต่างเคารพกันและกันอย่างที่สุด

ข่าวลือเรื่องความร้าวฉานในแคมป์ปิศาจแดงมีออกมาไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดก็เพิ่งมีข่าวว่า แฮร์รี่ แมคไกวร์ กับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กำลังมีแย่งชิงปลอกแขนกัปตันทีมกันอยู่ จนปราการหลังทีมชาติอังกฤษต้องออกมาดับเทียน ตามด้วยตัว ราล์ฟ รังนิค ที่ยืนยันจะให้แมคไกวร์ทำหน้าที่ต่อไป

ล่าสุด เฟรด ได้ออกมาเคลื่อนไหวประณามสื่อที่นำเสนอข่าวไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันว่าบรรยากาศในทีมยอดเยี่ยมมาก

“ในห้องแต่งตัวของทีมเรามันดีมากจริงๆ ที่ผ่านมามีเฟคนิวส์และข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย แต่บรรยากาศในทีมยังยอดเยี่ยมอยู่” เฟรด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“เราทำงานร่วมกันและทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน”

“มันไม่ง่ายที่ผู้จัดการทีมจะทำให้ทุกคนมีความสุขเนื่องจากทุกคนต่างก็อยากลงเล่นและในทีมของเรามีนักเตะเก่งๆอยู่มากมาย อย่างไรก็ตาม ทุกคนข้าใจดีในเรื่องนี้”

“เราพัฒนาความสามัคคีในห้องแต่งตัวและผมคิดว่านั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดที่เรามี”

“เราเคารพซึ่งกันและกันอย่างที่สุด”

นอกจากนี้เฟรดยังถือโอกาสอธิบายถึงสาเหตุที่เขาออกมาโต้ข่าวลือว่าตนเองไม่มีความสุขอยากจะย้ายออกจากสโมสรผ่านโซเซียลมีเดียเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า

“อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผู้คนมากมายพูดไปต่างๆนานาและก็มีบางคนที่เชื่อข่าวปลอม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเฟคนิวส์พูดถึงผม” เฟรด กล่าว

“เราผ่านช่วงเวลายากลำบากมากับสโมสร มีข่าวลือว่าผมอยากย้ายออกและไม่มีความสุข ซึ่งมันไม่จริง ดังนั้นผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะต้องพูด”

“ผมอยากจะบอกกับแฟนบอลว่า ผมยังเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ให้กับสโมสร และไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหน ผมคิดว่าเวลานี้ล่ะเหมาะสมที่สุดแล้วที่จะพูด”

“ผมไม่ชอบพูดอะไรมากมายบนโซเซียล แต่ครั้งนี้ผมคิดว่าต้องออกมาแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่าผมต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป”