“เรอัล มาดริด” แถลงการณ์โต้ข่าวลือดีล “เอ็มบัปเป้”

เรอัล มาดริด โต้ข่าวลือเจรจากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ก่อนที่สัญญาจะหมดลงช่วงซัมเมอร์หน้า โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าทางสโมสรได้เจรจากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเน้นย้ำว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงเลย

เอ็มบัปเป้ จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในขณะที่สิ่งต่างๆ ยังคงอยู่ และหากนักเตะล้มเหลวในการตกลงเงื่อนไขใหม่กับเปแอสเช ก็จะมีสโมสรชั้นนำมากมายเข้าคิวเพื่อแย่งชิงหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกแบบฟรีๆ 

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ต้องทนกับความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับสโมสรมาตลอดช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ถูกให้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมบี รวมถึง อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย ต้องการคว้าตัวด้วยสถิติโลก 257 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะไม่ย้ายไปตะวันออกกลาง

ตั้งแต่นั้น เอ็มบัปเป้ ได้แก้ไขสถานการณ์ต่างๆ กับ เปแอสเช และกลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ โดยทำได้ 10 ประตูกับการออกสตาร์ทลีกเอิงรวม 9 นัด แต่ยังคงมีการเชื่อมโยงไปยัง เรอัล มาดริด มาโดยตลอด 

แถลงการณ์ของราชันชุดขาว ระบุว่า “จากข้อมูลที่เผยแพร่ออกมาโดยสื่อต่างๆ เมื่อเร็วๆ นี้ มีการคาดเดาเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเจรจาระหว่าง เอ็มบัปเป้ และสโมสร ทางสโมสรเรอัล มาดริด ขอยืนยันว่าข้อมูลนี้เป็นเท็จโดยสิ้นเชิงและไม่มีการเจรจาดังกล่าวเกิดขึ้น กับผู้เล่นที่เป็นของเปแอสเช 

มาดริด จะยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ ในปีหน้า หากไม่มีการขยายเวลากับเปแอสเช และ ลิเวอร์พูล ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อนั้นเช่นกัน รายงานจาก “เลกิ๊ป” ในสัปดาห์นี้อ้างว่า หงส์แดง ยังคงเชื่อว่าจะสามารถคว้าตัวดาวยิงรายนี้ หลังจากที่ล้มเหลวในการย้ายทีมก่อนที่จะไปเล่นให้กับ เปแอสเช เมื่อปี 2017

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”