เลสเตอร์ หลังเป็นบ่อ วิลเลี่ยน-แคร์นี่ย์ ควงเบิ้ล ฟูแล่ม ปิดบัญชี 5-3 !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม  กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม  คราเวน ค็อตเทจ  ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ฟูแล่ม จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ เลโน่,โทซิน อดาราบิโอโย่,แฮร์รี่ วิลสัน,วิลเลี่ยน และ ทอม แคร์นี่ย์

ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แดเนี่ยล ไอเวอร์เซ่น,วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น ,เจมส์ แมดดิสัน ,บูบาการี่ ซูมาเร่ และ เจมี่ วาร์ดี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 10 ฟูแล่ม ขึ้นนำ 1-0 

ฟูแล่ม เริ่มเกมด้วยประตูนำ จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน เปิดฟรีคิกเข้ากลาง แล้ว ไอเวอร์เซ่น กะจังหวะเซฟพลาด กลายเป็นปล่อยให้บอลโค้งเข้าประตูไปเเบบงงๆ 

นาทีที่ 18 ฟูแล่ม 2-0 

ประตูสองในเกมมาอย่างไว และเป็น ฟูแล่ม ที่ทำได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ วิลสัน เปิดให้ วินิซิอุส เกี่ยวบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะเลือกหักข้อยิงสวนตัว ไอเวอร์เซ่น ตุงตาข่าย 2-0 

นาทีที่ 44 ฟูแล่ม 3-0 

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก เลสเตอร์ พลาดเสียประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ วินิซิอุส พักบอลนอกกรอบ ก่อนจะเลือกแทงต่อให้ แคร์นี่ย์ หลุดเข้าไปปั่นด้วยขวา ส่งบอลพุ่งหนีมือ ไอเวอร์เซ่น ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

ฟูแล่ม – 3 

เลสเตอร์ ซิตี้ – 0 

นาทีที่ 51 ฟูแล่ม 4-0 

ฟูแล่ม เริ่มครึ่งหลังด้วยประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ เตเต้ ขึ้นเกมทางขวา ก่อนเปิดเรียดเข้ากลาง บอลผ่านหน้า วินิซิอุส หลุดไปถึง แคร์นี่ย์ จับทีนึงแล้วแปด้วยซ้ายเล่นทาง ส่งบอลตุงตาข่าย 4-0 

นาทีที่ 59 เลสเตอร์ ตีไข่แตก 4-1 

เลสเตอร์ ยังไม่ยอม พวกเขาบุกขึ้นมาตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ แมดดิสัน ถ่ายบอลออกซ้ายให้ บาร์นส์ เอียงตัวแปด้วยขวาเน้นๆ ส่งบอลโค้งหนีมือ เลโน่ ชนคานปลิ้นเข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 70 ฟูแล่ม 5-1 

วิลเลี่ยน จัดลูกที่5ให้ ฟูแล่ม จากจังหวะที่ เจ้าตัวเลี้ยงบอลพริ้วหนี เอ็นดิดี้ หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะมีช่องให้ส่องไกล บอลพุ่งแรงผ่านมือ ไอเวอร์เซ่น หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 80 เลสเตอร์ 5-2 

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีทำท้าย เลสเตอร์ บุกมาตีตื้นได้อีกลูก จากจังหวะที่ แมดดิสัน โดน ปาลญินญ่า เสียบล้มในกรอบเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาชี้ให้ เลสเตอร์ ได้จุดโทษทันที แล้วก็เป็น แมดดิสัน ที่สังหารลูกนี้ไม่มีพลาด 

นาทีที่ 89 เลสเตอร์ 5-3 

นาทีท้าย เลสเตอร์ ยังบุกมายิงปิดท้ายเพิ่มได้อีกลูกนึง จากจังหวะที่ ดัฟฟี่ โหม่งคืนหลังพลาด บอลไปไม่ถึง เลโน่ โดน ดาก้า ฉกลากบอลไปส่งให้ บาร์นส์ ยิงหน้าตาเฉย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

ฟูแล่ม ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้  5 – 3