เวลาใกล้หมด “แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” โดน”ฟิออเรนติน่า” ขีดเส้นตายต้องยื่นซื้อ “อัมราบัต” ใน 72 ชั่วโมง

ช้าไม่ได้ แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ถูกต้นสังกัด “แข้งเป้าหมาย” แจ้งว่าใกล้หมดเวลายื่นข้อเสนอคว้าตัวแล้ว

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อดังอิตาลีรายงานว่า ฟิออเรนตินา ต้นสังกัดของ โซฟียาน อัมราบัต ได้กำหนดเวลาให้สโมสรที่สนใจคว้าตัวไปร่วมงาน ยื่นข้อเสนอเข้ามาได้ภายใน 48-72 ชั่วโมงข้างหน้านี้เท่านั้น หลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แอตเลติโก มาดริด จาก ลา ลีกา สเปน

สำหรับ แมนยูฯ กับ ลิเวอร์พูล ต้องการตัว โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก ชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2022 มาเสริมแดนกลางก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ในขณะที่ ฟิออเรนตินา ต้องการความชัดเจนในการสู้ศึกฤดูกาล 2023-24

แหล่งข่าวระบุว่า ฟิออเรนตินา ได้ลงทะเบียน โซฟียาน อัมราบัต สำหรับลงเล่นในฤดูกาล 2023-24 และส่งชื่อดาวเตะวัย 27 ปี เป็น 1 ใน 25 ผู้เล่นชุดสู้ศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง “ม่วงมหากาฬ” มีคิวพบกับ ราปิด เวียนนา ทีมจากออสเตรีย ไปเยือนเลกแรก วันที่ 24 สิงหาคม และกลับมาเล่นในบ้าน เลก 2 วันที่ 31 สิงหาคม

ทำให้ ฟิออเรนตินา ต้องการบทสรุปเรื่องอนาคตของ โซฟียาน อัมราบัต ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งหาก แมนยูฯ, ลิเวอร์พูล หรือ แอตเลติโก มาดริด คว้าตัวไปร่วมงาน ก็ยังมีเวลาหาตัวแทนได้ทันก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ในวันที่ 1 กันยายนนี้