เอเยนต์เผย ‘บิ๊กตู้’ คิดเรื่องกลับสิงห์ตั้งแต่อยู่ผีซีซั่นสุดท้าย

เอเยนต์เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างใหญ่คิดเรื่องการกลับสู่ เชลซี ตั้งแต่ในตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลสุดท้าย

ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ภายหลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ 97.5 ล้านปอนด์

นี่ไม่ใช่หนแรกที่ เชลซี พยายามจะเซ็นสัญญา ลูกากู กลับสู่ทีม หลังพวกเขาเคยลองมาทีนึงในตอนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมอยู่ แต่ตอนนั้นนักเตะตัดสินใจย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน

กระนั้น ลูกากู ฟอร์มตกในช่วงที่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดท้ายแล้วก็ลงเอยด้วยการโยกไปร่วมงานกับ คอนเต้ ที่ อินเตอร์ และเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

ความสนใจของ “สิงห์บลูส์” เกิดขึ้นในช่วงท้ายตลาดซื้อขายและสุดท้าย ลูกากู ก็ได้กลับมาอยู่กับสโมสรที่เขาชื่นชอบเมื่อตอนเป็นเด็ก

เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ ลูกากู ก็เปิดเผยว่านักเตะคิดเรื่องการกลับสู่ทีมดังแห่งลอนดอนมาตั้งแต่ในฤดูกาลสุดท้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

“ระหว่างฤดูกาลสุดท้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด น่ะ เขามีเรื่องของ เชลซี อยู่ในหัวตลอด” ปาสตอเรลโล่ เผยกับ สกาย สปอร์ต

“ต้องยอมรับว่า เรอัล มาดริด ด้วยเหมือนกัน นั่นคืออีกฝันนึงของเส้นทางการค้าแข้งที่เขาจินตนาการไว้ แต่ เชลซี เป็นเป้าหมายของเขามาตลอด 100 เปอร์เซนต์”

“พวกเขาคือสโมสรที่เขารักมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นก็มีความปรารถนาที่จะกลับไปร่วมทีมอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องของความภูมิใจน่ะ เขามีสิ่งนั้นทั้งในความคิดและในหัวใจเขา”

ลูกากู เองสุขกับการใช้ชีวิตในอิตาลีและพร้อมจะร่วมงานกับ ซิโมเน่ อินซากี้ กระนั้นปัญหาการเงินของ อินเตอร์ ทำให้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจาก เชลซี ไม่ลง

“ตลาดซื้ออาจมอบโอกาสบางอย่างให้กับคุณ ผมคิดว่ามันก็เหมือนกับการขบวนรถไฟที่แล่นผ่านไป แล้วเมื่อขบวนที่ใช่หยุดในที่ๆใช่ คุณก็ต้องก้าวขึ้นขบวนนั้นไป”

“ผมพูดได้เลยว่าซัมเมอร์ 2021 เป็นตลาดซื้อขายที่สำคัญสำหรับเขา มีอยู่ 3-4 สโมสรที่กำลังมองหากองหน้าและในตลาดซื้อขายน่ะไม่มีกองหน้าเพียงพอให้แต่ละสโมสร”