แบรดลีย์ ยิง 1 จ่าย 2 หงส์บินสูงขยี้ เชลซี หมดสภาพ 4-1!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อพุธที่ 31 มกราคม 2567

เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อลิสซอน เบ็คเกอร์,อิบราฮิมา โคนาเต้,คอนอร์ แบรดลี่ย์,ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก้ โชต้า

ขณะที่ เชลซี จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักขอบทีมอย่าง ยอร์เย่ เปโตรวิช,เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,มอยเซส ไคเซโด้ และ โคล พาลเมอร์ เป็นต้น 

นาทีที่ 8 

ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ แทงทะลุช่องให้ นูนเญซ เลือกวางเท้าซัดไกลด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายยังไม่ผ่านเซฟของ เปโตรวิชที่ปัดได้ปลายมือ

นาทีที่ 23 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 

ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 จนได้หลังพยายามบุกอยู่หลายชุด จากจังหวะที่ แบรดลี่ย์ ฝากบอลไปที่ โชต้า เลี้ยงแหวกคู่เซ็นเตอร์ของทีมเยือนเข้าไปวางเท้าแปหนีมือ เปโตรวิช ตุงตาข่ายอย่างสวย 

นาทีที่ 39 ลิเวอร์พูล 2-0 

ลิเวอร์พูล ทำประตูหนีห่าง เชลซี เป็น 2-0 คราวนี้ได้ประตูจากจังหวะที่ ดิอาซ ดึงจังหวะรอเพื่อนเติม ก่อนไหลตามช่องให้ แบรดลี่ย์ แตะบอลหนีตัวประกบหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนเจ้าตัวจะตัดสิตใจ ก้มหน้ายิงเองส่งบอลผ่านมือ เปโตรวิช หมดสิทธิ์เซฟ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ลิเวอร์พูล – 2 

เชลซี – 0 

นาทีที่ 65 ลิเวอร์พูล 3-0 

กลับมาต่อครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เดินหน้าทำประตูเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ แบรดลี่ย์ ขึ้นเกมทางกราบขวาเลึ้ยงผ่าน บาเดียชิลด์ ก่อนจะสบโอกาสเปิดเข้ากลางให้  โซบอสซ์ไล เทคตัวโหม่งตุงตาข่าย

นาทีที่ 71 เชลซี ตีไข่แตก 3-1 

เชลซี ตีไข่แตกจนได้ จากจังหวะที่ ชุควูเอเมก้า ครองบอลหน้าเขตโทษ แล้วเลือกจ่ายยัดมาให้ เอ็นคุนคู พลิกยิงด้วยซ้าย ส่งบอลโค้งหนีมือ อลิสซอน เสียบเสาไกล ตุงตาข่าย 3-1 

นาทีที่ 79 ลิเวอร์พูล 4-1 

ท้ายเกม ลิเวอร์พูล มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีกลูก จากจังหวะที่ นูนเญซ ใช้ลูกขยันไปแย่งบอลมาจากเท้า ซิลวา ก่อนจะลากมาเปิดมาให้ ดิอาซ เติมมาชาร์จที่จุดนัดพบในกรอบ 6 หลา ตุงตาข่ายตามสูตร

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี  4 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET