ไมนู ขี่ม้าขาว! ซัดชัย น. 90+7 แมนยูไนเต็ด เป่าปากดราม่าเฉือนชนะ วูล์ฟ ท้ายเดม 4-3 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวนด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-3 นำโดยดาวเด่นของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โชเซ่ ซา,ทอมมี่ ดอยล์,เนลสัน เซเมโด้,ฌอง-ริชเนอร์ เบลลาการ์ด และ มาธีอุส คุนญ่า

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อังเดร โอนาน่า,คาเซมิโร่,คอบบี้ ไมนู,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ บรูโน่ ข้ามหลอกปล่อยบอลให้ ฮอยลุนด์ บรรจงแปะคืนต่ออีกทีให้ แรชฟอร์ด กางมุ้งยิงสวนตัว โชเซ่ ซา ตุงตาข่ายนิ่มๆ

นาทีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 

แมนยูไนเต็ด นำห่าง 2-0  จากจังหวะที่ การ์นาโช่ เปิดข้ามฟากไปให้ แรชฟอร์ด เอาบอลลงก่อนจ่ายบอลต่อให้ ชอว์ ที่วิ่งเติมขึ้นมาเลือกปาดเข้ากลางให้ ฮอยลุนด์ แทปอินปิดงาน ใส่สกอร์ 2-0

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

วูล์ฟแฮมป์ตัน – 0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 2 

นาทีที่ 71 วูล์ฟแฮมป์ตัน ตีไข่แตก 2-1 

เจ้าบ้านบุกมาตีไข่แตกจนได้ เป็นจังหวะที่ กาเซมิโร่ เสียเหลี่ยมไปทำฟาวล์ใส่ เนโต้ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าวิ่งมาชี้จุดทันที แล้วก็เป็น ซาราเบีย ที่ยิงลูกนี้เข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 75 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 

แต่อีก 4 นาทีต่อมา แมนยูไนเต็ด ทำประตูประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส เปิดลูกเตะมุมมากลางประตูให้ แมคโทมิเนย์ โขกลูกนี้สวนตัว โชเซ่ ซา ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 85 วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-2 

เกมยังไม่จบเจ้าถิ่นยิงประตูกลับสู่เกมได้อีกครััง จากลูกเปิดเตะมุม แล้วกองหลังของ แมนยูไนเต็ดเคลียร์ไม่ขาด ดอว์สัน เก็บตกได้ทิ้งตัววอลเล่ย์ส่งบอลไปทาง คิลแมน กลับตัวตวัดยิงจ่อๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 90+5 วูล์ฟแฮมป์ตัน ตีเสมอ 3-3 

วูล์ฟส์ คึกจัดไล่ตีเสมอ แมนยูไนเต็ด 3-3 จนได้ จากจังหวะที่ แอนโทนี่ เลี้ยงไม่ผ่านโดนผู้เล้นวูล์ฟตัดบอลเล่นเกมโต้ สุดท้ายมาจบที่ เนโต้ เลี้ยงตัดเข้าในวางเท้าปั่นตามสูตร ส่งบอลโค้งหนีมือ โอนาน่า เข้าประตูไปอย่างสวย 

นาทีที่ 90+7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงนำ 4-3 

ทดเจ็บนาทีท้าย แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูพลิกแซง 4-3 เฉยเลย จากจังหวะที่ ไมนู ติดเครื่องโซโล่เลี้ยงบอลจากกลางสนาม แหวกแนวรับวูล์ฟส์ ก่อนได้ช่องปั้นด้วยขวาจากนอกเขต ส่งบอลเสียบเสาไกลเข้าประตูไปเลย

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4

 ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET