แฟนแทบคลั่ง! สาว OLF แจกรูป 18+ ทุกประตูของแซมบ้า

ดิยาเน่ โทมาโซนี่ นางแบบสาววัย 24 ปี ประกาศก้องพร้อมปล่อยภาพเปลือยเป็นชุดให้เท่ากับจำนวนที่ทีมชาติบราซิล ยิงได้ระหว่างลงสนามในฟุตบอลโลก 2022

สาว OnlyFans มารับงานคอนเทนท์สยิวก่อนหน้าโควิด-19 ระบาดไม่นาน ซึ่งเธอบอกว่าได้เงินมากกว่าไปทำงานอย่างอื่น

โทมาโซนี่ เผยว่า “ตอนนี้ฉันทำงานคอนเทนท์ 18+ แบบลับเฉพาะอยู่ นอกจาก OnlyFans แล้ว ฉันยังทำงานร่วมกับแพลทฟอร์มอื่นในธุรกิจเดียวกันด้วย”

“ก่อนหน้าโรคระบาด มีการแนะนำมาจากเพื่อนบางคนที่ทำงานตรงนี้มาแล้ว และโกยเงินไปมากมายจากการผลิตคอนเทนท์ ฉันก็เลยตัดสินใจเริ่มมาขายด้วย”

“โรคระบาดและการแยกตัวทางสังคมทำให้มันเหมาะกับการทำงานออนไลน์มาก ฉันเคยทำงานเป็นฝ่ายบุคคลของบริษัท ฉันโดนไล่ออกเพราะปัญหาทางกฏหมาย”

“ฉันเลยตัดสินใจหันมาโฟกัสกับการขายคอนเทนท์แบบเต็มร้อย แล้วมันก็เวิร์ค”

“ฉันตั้งกลุ่มในเทเลแกรมเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับผู้ติดตาม มันไม่เหมือนกับแพลทฟอร์มที่ต้องสมัครสมาชิก กลุ่มนี้มีการโต้ตอบกัน สำหรับฉันแล้วก็จะส่งคอนเทนท์ให้ไปปรีวิว”

“ฉันคุยเยอะเลย ฉันตอบทุกคน ฉันรู้สึกว่ามันมีคนที่ไม่ค่อยตื่นเต้นกับเกมการแข่งขันด้วย”

“ฉันก็เลยคิดสร้างหนทางกระตุ้นให้ทุกคนพยายามเชียร์ทีมชาติให้มากขึ้น”

“ทันทีที่ฉันขายไอเดียออกไป หลายคนคิดนะว่ามันคือเรื่องโกหก ฉันคงไม่ส่งให้พวกเขาแน่ๆ”

“แม้ถึงอย่างนั้น ส่วนใหญ่ก็เริ่มสนับสนุนและแชร์ข้อความเพื่อส่งกำลังใจให้ทีมชาติบราซิล”

“พวกเขาร้องขอภาพต่างๆ แม้แต่ตอนชนเสาชนคานระหว่างเกมด้วยซ้ำ ขณะที่ยังไม่มีประตู หรือเกิดขึ้นแค่ในครึ่งหลัง ผู้คนก็เริ่มเครียดกันแล้ว”

“แต่ทันทีที่ริชาร์ลิซอน ยิงประตูแรก กลุ่มนี่แทบคลั่ง แน่นอนว่า ฉันส่งภาพแรกแบบไม่เซ็นเข้าไปเลย”

“แน่นอนว่า กับการยิงลูกที่สอง ผู้คนก็ยิ่งปลื้มปริ่มมากขึ้น เมื่อมันได้ผล เกมต่อไปฉันก็จะยังจะทำแบบนี้และขยายข้อผูกมัดต่างๆออกไป ใครจะไปรู้บางทีอาจมีวีดีโอ หรือทำอะไรก็ได้หากบราซิลได้แชมป์สมัย 6!”