“แมนยูฯ” ลิสต์ 4 รายชื่อเสริมเกมรุก ตลาดปีใหม่นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากประสบปัญหาในเรื่องการทำประตู ทำให้ต้องมองหา ศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเพิ่ม เพื่อผลิตสกอร์ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

จากปัญหาเกมรุกที่ไม่สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมทำไป 22 ประตู จาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บวกกับการมาของ  เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  ที่เข้ามาซื้อหุ้นมีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะมีการเสริมผู้เล่นเกมรุก พร้อมกับตกเป็นข่าวว่าในการลิสต์ 4 แข้งที่เล็งไว้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่อย่างไรก็ตามด้วยพื้นที่ กฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่ทีมถูกจำกันหลังจากใช้เงินไปก่อนหน้านี้แล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษที่เชื่อถือได้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการเสริมแข้งเพื่อเข้ามาคอยช่วย ราสมุส ฮอยลุนด์ ในเกมรุกด้วยการยืม เอริก มักซิม ชูโป-โมติง แนวรุกมากประสบการณ์จาก บาเยิร์น มิวนิค  เพื่อมาแก้ปัญหาเหมือนที่เคยยืม  เวาต์ เว็กฮอร์สต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีกทางเลือกคือ โธมัส มุลเลอร์ อีกหนึ่งแข้งของ “เสือใต้” ที่ฤดูกาลนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าทีควร ขณะที่ ทิโม แวร์เนอร์ แข้ง ไลป์ซิก ที่เคยเล่นกับ เชลซี ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งทาง ยูไนเต็ด ก็เคยได้ติดต่อกับต้นสังกัดไปแล้วส่วน เซรู กีราสซี่ กองหน้าทีมชาติกินี จากสตุ๊ตการ์ต ที่ทำไปแล้ว ที่ทำไปแล้ว 19 ประตู จาก 16 นัด ก็เป็นอีก 1 ออปชั่น แต่ก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 15.2 ล้านปอนด์ ซึ่งต้องดูว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดในเรื่องของกฎการเงินหรือไม่

อย่างไรก็ตาม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกชาวฝรั่งเศส ล่าสุดมีรายงานว่า ทีมไม่ได้มีการเปิดใช้ออฟชั่นขยายสัญญาแต่อย่างใดละก็พร้อมปล่อยออกแบบฟรีๆตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ โดยมี 2 ทีมจากซาอุดีอาระเบีย พร้อมเซ้งตัวไป

ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด  แม้จะอยู่ในแผนการทำทีม แต่ก็ถนัดเล่นริมเส้นมากกว่า และที่สำคัญฟอร์มตกจากฤดูกาลที่ผ่านมาแบบเห็นได้ชัด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”