แมนยูไนเต็ด ยันไม่ไหว! จบเจ๊า สเปอร์ส 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส  ที่สนาม  โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ำม่ว่าจะเป็น อังเดร โอนาน่า,บรูโน่ แฟร์นานเดส,ราสมุส ฮอยลุนด์,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อเลฮานโดร การ์นาโช่

ขณะที่ สเปอร์ส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง กูเญลโม่ วิคาริโอ,โอลิเวอร์ สคิปป์,ริชาร์ลิซอน,ติโม แวร์เนอร์ และ เบรนแนน จอห์นสัน เป็นต้น 

นาทีที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมได้ 3 นาทีเศษ แมนยูไนเต็ด ก็ออกนำ สเปอร์ส ได้แล้ว จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด ขึ้นเกมทางซ้าย แล้วพยายามยิงไกลยัดเสาแรก แต่บอลก็ถูกสกัดออกมาเข้าทาง ฮอยลุนด์ ได้ซ้ำดาบสองส่งบอลเข้าประตูได้อยู่ดี 

นาทีที่ 19 สเปอร์ส ตีเสมอ 1-1 

สเปอร์ส ตีเสมอได้ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่  ปอร์โร่ เปิดลูกเตะมุมมากลางประตูให้ ริชาร์ลิซอน เทคตัวโหม่งที่เสาไกลตุงตาข่าย ใส่สกอร์ 1-1

นาทีที่ 40 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงนำ  2-1 

ก่อนหมดเวลา 5 นาที แมนยูไนเต็ด มาได้ประตูแซงนำ 2-1  จากจังหวะที่ ฮอยลุนด์ จ่ายตามช่องให้ แรชฟอร์ด หลุดไปทางซ้ายเบียดชนะ ปอร์โร่ แต่งบอลเข้าเหลี่ยมเท้าขวาซัดเรียดเข้าประตูง่ายๆ ใส่สกอ์ 2-1

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด –  2 

สเปอร์ส – 1 

นาทีที่ 46 สเปอร์ส ตีเสมอ 2-2 

กลับมาต่อครึ่งหลังได้แปปเดียว สเปอร์ส ก็บุกมาตีเสมอ แมนยูไนเต็ด ได้แล้ว จากจังหวะที่ แวร์เนอร์ จ่ายตามช่องให้ เบนตานคูร์ แต่งบอลเข้าเขตโทษ แต่มุมมันเหลือน้อย เจ้าตัวเลยตัดสินใจยิงยัดใส่หน้า โอนนาน่า ตุงตาข่าย 2-2

นาทีที่ 62 

แมนยูไนเต็ด มีจังหวะได้ลุ้น ทำประตูแซงนำ สเปอร์ส อีกครั้ง จากลูกยิงไกลนอกกรอบของ สกอตต์ แมคโทมิเนย์  แต่น่าเสียดายที่บอลสุดท้ายพุ่งถากเสาออก หลังนิดเดียว 

นาทีที่ 90+5 

ทดเจ็บนาทีท้าย แมนยูไนเต็ด เกือบได้ประตูชัย จากจังหวะที่ การ์นาโช่ วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ แมคโทมิเนย์ ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ ในกรอบ6หลา แต่บอลสุดท้ายกดไม่ลง ลูกนี้เลยต้องเหินข้ามคานออกหลังไป

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ สเปอร์ส  2-2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET