แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ต้านไม่ไหว โดน พัลไมรัส ยำคาบ้านดละเทะ 4-2!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง พัลไมรัส  ที่เตรียมเปิดสนาม อลิอันซ์ ปาร์เก้ สเตเดี้ยม  ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ในศึก บราซิล เซเรีย อา (บราซิล) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ พัลไมรัส จะมาในระบบ 4-2-3-1 แผนที่พวกเขาใช้อยู่เป็นประจำ ซึ่งน่าจะนำโดยเสาหลักของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เวเวอร์ตัน,ดานิโล,เซ ราฟาเอล,กุสตาโว่ สการ์ป้า และ รูนี่ย์

ขณะที่ แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำโดยแกนหลักของทีม อย่าง ลุยซ์ เฟอร์นันโด,เวลลิงตัน ราโต้, รามอน ,มาร์ลอน ฟรายตัส และ ดิเอโก ชูริน เป็นต้น 

นาทีที่ 29  แอตเลติโก้ กันเนนเซ่ นำก่อน 1-0 

ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกของเกม เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ ดิเอโก ชูริน ตามไปโหม่งซ้ำ ลูกที่แนวรับของ พัลไมรัส เคลียร์ไม่ดี บอลสุดท้าย ข้ามเส้นไปอย่างสวย โดยที่กองหลังของเจ้าถิ่นพยายามล้มตัวสกัดบอลแล้ว แต่ก็ไม่ทัน 

นาทีที่ 42  พัลไมรัส ตีเสมอ 1-1 

ช่วยท้ายเกม พัลไมรัส ก็ตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ กาเบรียล เวรอน ขึ้นเกมหลุดไปทางกราบซ้าย ก่อนจะปาดเรียดเจ้ากลางให้ เซ ราฟาเอล วิ่งมายิงเน้นๆ ตรงกลางประตู บอลพุ่งเสียบเสาสอง หนีมือ โรนัลโด้ เข้าไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 44 พัลไมรัส แซงนำ  2-1

หลังจากตีเสมอได้ไม่นาน เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะเปิดลูกเตะมุมทางขวา บอลพุ่งไปที่เสาแรก และเป็น การ์เซีย เตเซรา ที่โขกสะบัดตั้งให้ กุสตาโว โกเมซ สอดขึ้นมาโหม่งตามน้ำที่เสาแรก ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 45  พัลไมรัส หนีห่าง 3-1

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก พัลไมรัส ก็ไม่เว้น บวกประตูเพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่พวกเขาตัดบอลตรงกลางสนามได้ และ กาเบรียล เวรอน ที่เกี่ยวบอลจังหวะสุดท้าย หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่แนจะเลือกดีดเข้ากลางให้ กุสตาโว่ สการ์ป้า วิ่งมาแปนิ่มๆ ยัดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 45+4 พัลไมรัล  4-1 !!

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย พัลไมรัส ก็ยังไม่หน่ำใจ มาบวกประตูที่ 4 เพิ่มอีก จากจังหวะเตะมุมทางขวา เปิดไปที่เสาแรกตามสูตร  เตเซรา ได้ขึ้นโขกเต็มๆ แต่บอลยังไม่ข้ามเส้น ขลุกขลิกอยู่หน้าประตู ก่อนจะเป็น กุสตาโว โกเมซ ที่เท้าไวจิ้มบอลยังหวะสุดท้ายข้ามเส้นไป แบบทุลักทุเล 

หมดครึ่งเวลาแรก เกมแทบจะจบลงไปแล้ว เพราะ พัลไมรัส นำห่างทีมเยือนถึง 4-1 ถ้าครึ่งหลังพวกเขาไม่ล้มบอล ก็ยากมากที่ กัวเนนเซ่ จะกลับมาได้ 

นาทีที่ 79 แอตเลติโก้ กัวเนนเซ่ ตีตื้น 4-2 

ก่อนหมดเวลา 10 นาที ทีมเยือนก็มาได้ประตูปลอบใจ จากจังหวะที่ เวเวอร์ตัน ออกมาตัดบอลพลาด ชกไม่โดนเป้า บอลสุดท้าย เลยลอยไปเข้าหัวของ ดิเอโก ชูริน โขกสวนเข้าประตูไปไม่มีอะไรมากั้น

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น พัลไมรัส ที่เปิดบ้าน เอาชนะ กัวเนนเซ่ ไปได้ ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยถึง 4-2 เก็บเพิ่มสามคะแนน นำฝูงต่อไปยาวๆ 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet