โอนาน่า แจกโชค! กาลาตาซาราย  พลิกเกม ตามเจ๊า แมนยูไนเต็ด ท้ายเกม 3-3 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กาลาตาซาราย กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แรมส์ พาร์ค ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ กาลาตาซาราย จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แฟร์นานโด มุสเลร่า,ต็องกี เอ็นดอมเบเล่,วิลฟรีด ซาฮา,ฮาคิม ซีเยค และ เมาโร อิคาร์ดี้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักขอบทีมอย่าง อันเดร โอนาน่า,โซฟียาน อัมราบัต,อเลฮันโดร การ์นาโช่,แอนโทนี่ และ ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นต้น 

นาทีที่ 11 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

 แมนยูไนเต็ด บุกมาได้ประตูนำเร็วจากจังหวะที่  บรูโน่ จ่ายออกซ้ายให้ การ์นาโช่ แตะบอลหลุดเข้าไปวางเท้าซัดโล่งๆ ในกรอบ ส่งบอลพุ่งแสกหน้า มุสเลร่า ตุงตาข่าย พาทีมออกนำ 1-0

นาทีที่ 18 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 

ประตูที่สองของ แมนยูไนเต็ด ตามมาติดๆ จากจังหวะที่ ลุค ชอว์ ขึ้นเกมทางซ้าย ก่อนเห็นช่องไหลย้อยให้ บรูโน่ พลิกหนีตัวประกบหน้าเขตโทษ ก่อนจบด้วยการซัดไกลจากระยะ 25 หลา ส่งบอลพุ่งเสียบเสา มุสเลร่า หมดสิทธิ์เซฟอีกแล้ว 

นาทีที่ 29 กาลาตาซาราย ตีไข่แตก 2-1 

กาลาตาซาราย มาได้ประตูกลับสู่เกม จากจังหวะที่พวกเขาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษด้านซ้าย แล้วก็เป็น ฮาคิม ซีเยค ที่ปั่นโค้งส่งบอลข้ามกำแพงมุดหนีมือ โอนาน่า ตุงตาข่ายง่ายๆ 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

กาลาตาซาราย – 1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 2 

นาทีที่ 55 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่นาน แมนยูไนเต็ด ก็บุกมาขยับสกอร์หนีห่างเป็น 3-1  จากจังหวะที่ บิสซาก้า เติมสูงลากบอลไปสุดเส้น ก่อนปาดเรียดเข้ากลางให้ แม็คโทมิเนย์ ชาร์จจ่อๆ ส่งบอลเข้าประตูไม่มีพลาด 

นาทีที่ 62 กาลาตาซาราย 2-3 

กาลาตาซาราย แก้เกมดี ทำประตูไล่ตีตื้น แมนยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ ซีเยค เปิดฟรีคิกแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ากลางประตู แล้ว โอนาน่า ไม่รู้รับบอลอีท่าไหนทำปลิ้นเข้าประตูตัวเอง เฉยเลย 

นาทีที่ 71 กาลาตาซาราย ตีเสมอ 3-3 

ช่วงท้ายเกม แมนยูไนเต็ด เสียขบวนหนักพลาดโดน กาลาตาซาราย ตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ซีเยค ครอสบอลเข้ากลางประตูให้ อัคตูร์โคกลู เอาลงสวนก่อนจะตวัดยิงเร็วทันที ส่งบอลพุ่งผ่านมือ โอนาน่า ตุงตาข่าย กาลาตาซาราย ตีเสมอ 3-3 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

กาลาตาซาราย เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  3 – 3 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET