ไคเซโด้ เดบิวต์กร่อย! ค้อน 10 ตัวสู้ไหว เปิดรังถล่ม เชลซี 3-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เวสต์แฮม กับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม  ลอนดอน สเตเดี้ยม  (อังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

เกมนี้ เวสต์แฮม จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยตัวหลักจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อัลฟอนส์ อเรโอล่า,นาเยฟ อาเกิร์ด,ซาอิด เบนราห์มา,โทมัส ซูเซ็ค และ มิคาอิล อันโตนิโอ

ขณะที่ เชลซี จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โรเบิร์ต ซานเชซ,ลีวาย โคลวิลล์,คอเนอร์ กัลลาเกอร์,นิโคลัส แจ็คสัน และ คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า เป็นต้น 

นาทีที่ 7 เวสต์แฮม ขึ้นนำ 1-0

เวสต์แฮม มาได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างไว จากจังหวะที่ วอร์ด-เพราส์ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ อาเกิร์ด เทคตัวโหม่งส่งบอลเบียดเสาสอง ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 14 

เชลซี เกือบทวงคืนได้ไวเหมือนกัน จากจังหวะที่ ชิลเวลล์ เปิดยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษ แจ็คสัน พยายามเทคตัวโหม่ง แต่บอลที่เปิดมามันน่าจะสูงเกินไป สุดท้ายกดไม่ลง บอลเหินข้ามคานออกหลังไม่ได้ประตู

นาทีที่ 28 เชลซี ตีเสมอ 1-1 

หลังจากพยายามบุกอยู่พักใหญ่ ในที่สุด เชลซี ก็ตามตีเสมอ เวสต์แฮม จนได้ จากจังหวะที่ ชิลเวลล์ กระชากบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะเลือกตบคืนหลังให้ ชุควูเมก้า ตามมายิงตูมเดียว ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวย

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

เวสต์แฮม – 1 

เชลซี 0

นาทีที่  50 

ต้นครึ่งหลัง เวสต์แฮม เป็นฝ่ายได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่  เบนราห์มา พยายามขึ้นเกมทางกราบซ้าย จนสามารถพาบอล เข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษได้สำเร็จ แต่อย่างไรกก็ดี ถึงจะยิงลูกนี้เข้าหรือไม่เข้า มันก็คงไม่ได้ประตู เพราะจังหวะก่อนหน้านี้มีธงจากข้างสนามสบัดขึ้นมาก่อนแล้ว 

นาทีที่ 53 เวสต์แฮม แซงนำ 2-1 

แต่อีก 3 นาทีต่อมา เวสต์แฮม ก็บุกมาได้ประตูแซงนำ 2-1 อยู่ดี จากจังหวะที่ วอร์ด-เพราส์ วางบอลยาวสุดแม่นให้ อันโตนิโอ หลุดเดี่ยว ก่อนจะแตะบอลเข้าไปยิงล่อเป้า ซานเชซ ในกรอบเขตโทษ ตุงตาข่ายไม่มีพลาด

นาทีที่ 90+4 เวสต์แฮม 3-1 

จะหมดเวลาอยู่แล้วแท้ๆ เชลซี ดันมาพลาดเสียจุดโทษท้ายเกมเฉยเลย จากจังหวะที่ ไคเซโด้ เข้าสกัดไม่ระวังพุ่งเสียบ เอแมร์ซอน ล้มลงในกรอบเขตโทษ แล้วก็เป็น ปาเกต้า ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไปง่ายๆ เวสต์แฮม นำห้าง เชลซี 3-1 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เวสต์แฮม ชนะ เชลซี  3 – 1