“ไซเซโด้” เศร้า “พ็อตเตอร์” ลาไบรท์ตัน-เปิดกว้างหนีตามเข้าถ้ำสิงห์

มอยเซส ไซเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน เปิดเผยว่าเสียใจที่ แกรห์ม พอตเตอร์ ลาทีม พร้อมยอมรับว่าเปิดกว้างสำหรับการย้ายไปอยู่กับ เชลซี

“สิงห์บลูส์” เพิ่งดึง พอตเตอร์ ไปรับตำแหน่งกุนซือแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จากวิสัยทัศน์ที่ไม่ตรงกับเจ้าของใหม่อย่าง ทอดด์ โบห์ลี่

กุนซือเลือดผู้ดีเป็นคนให้โอกาส ไซเซโด้ ได้แจ้งเกิดในสีเสื้อขงอ “นกนางนวล” ซึ่งกองกลางรายนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจที่ต้องแยกทางกับเจ้านาย

“พอตเตอร์ ให้โอกาสผมเดบิวท์บนพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมยอมเจ็บปวดและเตรียมตัวอย่างมากมาก่อน ผมอยากเดบิวท์ไวกว่านี้ แต่ผมคิดว่านี่เป็นเวลาที่ถูกต้องแล้ว และคงเป็นเรื่องที่พระเจ้ากำหนดไว้แล้ว” เขากล่าวกับ Olé

“ผมเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นให้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเมื่อได้ลงเล่นผมก็จะไม่ยอมถอยหลังอีกแล้ว ถึงตอนนี้ผมก็ทำมันได้แล้ว ผมอุทิศอะไรมากมายให้ทีมและผมก็ชอบวิธีเล่นของพวกเรา ผมรู้สึกขอบคุณ พอตเตอร์ และสตาฟโค้ชของเขา เพราะเขาให้โอกาสผมได้แสดงฝีเท้า”

“ผมเศร้ามากที่เขาย้ายไป เชลซี เพราะเขาช่วยผมไว้เยอะมาก และผมก็อยากให้เขาอยู่เป็นผู้จัดการทีมต่อไป แต่นี่แหละโลกฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ได้เลย วันนี้คุณอยู่ที่นี่ แต่พรุ่งนี้อาจอยู่ที่อื่นก็เป็นได้ นี่คืองานนักเตะและโค้ช ที่ ไบรท์ตัน เขาทำผลงานได้ดี และผู้คนก็รักเขามาก ผมแฮปปี้กับเขาสำหรับโอกาสยอดเยี่ยมที่จะได้แสดงฝีมือ”

การย้ายทีมของ พอตเตอร์ ยังทำให้ ไซเซโด้ ตกเป็นข่าวกับ เชลซี ซึ่งแข้งรายนี้ก็ยอมรับว่าคงปฏิเสธไม่ลงหากมีโอกาสผ่านเข้ามา

“ตอนนี้ผมโฟกัสอยู่กับ ไบรท์ตัน และฟุตบอลโลก ผมอยากมีทัวร์นาเมนท์ที่ยอดเยี่ยม แล้วจากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น” เขากล่าวเสริม

“ผมคิดว่าพวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และคงไม่มีใครปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี หรือทีมอื่นๆในระดับนี้ได้ ผมฝันที่จะย้ายไปเล่นกับทีมแถวหน้าของโลกและประสบความสำเร็จที่นั่น”