ฟูแล่ม กดยับ! 5 นาที 3 เม็ด รัวทีเดียวครึ่งหลัง บุกดับ ฟอร์เรส 3-2

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กับ ฟูแล่ม ที่สนาม เดอะ ซิตี้ กราวน์ ในศึก พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-1-2 นำโดยผู้เล่นเซ็นเดิมจากสัปดาห์ก่อน ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ชีคู คูยาเต้, เรนาน โลดี้ ,มอร์แกน กิ๊บบ์ส ไวท์, เจสซี่ ลินการ์ด  และ เบรนแนน จอห์นสัน

ขณะที่ ฟูแล่ม จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลังขาประจำอย่าง แบร์นด์ เลโน่,บ็อบบี้ ดีคอร์โดวา รีด, อันเดรียส เปเรยร่า, แดน เจมส์,แฮร์ริสัน รีด และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

นาทีที่ 11 ฟอเรสต์ ขึ้นนำ 1-0 

ประตูแรกของเกมไม่ต้องรอนาน เจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้เฮก่อนเลย จากจังหวะที่ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เปิดลูกเตะมุมทางขวา บอลลอยมาหน้าประตู จากนั้นก็เป็น ไรอัน เยตส์ ที่โหม่งเสยตั้งให้ อโวนิยี่ โขกซ้ำอีกทีเป็นประตู ไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 27

หลักจากโดนนำ ทีมเยือนก็พยายาม บุกกดดันใส่ ฟอร์เรส อย่างหนัก และเกือบมีโอกาสทำประตูได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ มิโตรวิช ลงต่ำมาล้วงบอล ก่อนจะไหลต่อให้ วิลเลี่ยน จะพลิกบอลหนี สตีฟ คุ้ก แต่ไม่ผ่าน สุดท้ายเขาโดนรวบล้มลงไปกองกับพื้น พลาดโอกาสหลุดเดี่ยวไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดครึ่งเวลาแรก

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ – 1

ฟูแล่ม – 0

นาทีที่ 54 ฟูแล่ม ตีเสมอ 1-1

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้สักพัก ฟูแล่ม ก็มาได้ประตูตีเสมอ  1-1 จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน เปิดลูกเตะมุมเข้ากลางให้ เคนนี่ เตเต้ ได้เทคตัวโหม่ง กดลงพื้น บอลกระเด้ง หนมีมือ ดีน เฮนเดอร์สัน ตังตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 57 ฟูแล่ม แซงนำ 2-1 

ฟูแล่ม คึกจัด พวกเขาใส่สกอร์เพิ่มได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน ฝากบอลให้ เคนนี่ เตเต้ แปะต่อถึง  ปาลินญ่า จับบอลนอกกรอบเขตโทษ แล้วบรรจงปั่นโค้ง ส่งบอลเลี้ยวหนีมือ เฮนเดอร์สัน ตุวตาข่ายอีกแล้ว ฟูแล่ม พลิกนำ 2-1

นาทีที่ 60 ฟูแล่ม ทิ้งห่าง 3-1 

ฟูแล่ม ได้ลูกสองไม่ทันไร ลูกที่สามก็ตามมาติดๆ เลย จากจังหวะที่ บ็อบบี้ รีด เปิดบอลยาวให้ ปาลินญ่า เอาบอลลงทางกราบซ้าย ก่อนจะสบโอกาสเปิดยัดเข้ากลางให้ แฮร์ริสัน รีด กระโดนเตะบอลตามน้ำหน้าประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 77 ฟอเรสต์ ตีตื้น 3-2 !! 

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านก็มาได้ประตูปลูกความหวัง 3-2 จากจังหวะที่ เจสซี่ ลินการ์ด วิ่งสอดไปรับบอลทางขวาไม่ล้ำหน้า ก่อนที่เจ้าตัว จะเลือกปาดเรียดเข้ากลางให้ ลูอิส โอไบรอัน วิ่งมาเก็บงานที่จุดนัดพบ แบบไม่มีพลาดเป้า ฟอเรสท์ ตีตื้น 3-2 !!

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น ฟูแล่ม ที่ฉวยโอกาสได้ดีกว่า ทำให้พวกเขาบุกมาเอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ ด้วยสกอร์รวม 3-2 เก็บเพิ่มสามคะแนน