กรีซ แกร่งในบ้าน! ยื้อเสมอ ฝรั่งเศส สุดมัน 2-2 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กรีซ กับ ฝรั่งเศส ที่สนาม โอพาพ อารีน่า ในศึก ยูโร 2024 *รอบคัดเลือก (ทีมชาติ) เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ กรีซ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล้นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โอดิสซีส วลาโชดิมอส,อันเดรียส บูชาลาคิส,ลาซซารอส โรต้า,ฟอติส ยอนนิดิส และ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส

ขณะที่ ฝรั่งเศส จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักของทีมอย่าง บริซ แซมบา,อองตวน กรีซมันน์,อาเดรียน ราบิโอต์,โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อุสมาน เดมเบเล่ เป็นต้น 

นาทีที่ 15 

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกในเกมตกเป็นของ ฝรั่งเศส จากจังหวะที่ กรีซมันน์ มีช่องให้ลองซัดไกลจากนอกกรอบ ร้อนถึง วลาโชดิมอฟ ต้องออกแรงปัดทิ้งข้ามคานหวุดหวิด

นาทีที่ 33 

ฝรั่งเศส มีลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ ราบิโอต์ วางบอลยาวให้ กรีซมันน์ วอลเลย์ตามน้ำในเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายดันแม่นเสา กระเด้งออกมาจะซ้ำก็ไม่ได้ เพราะ วลาโชดิมอส พุ่งตัวมารับเข้าซองไปแล้ว 

นาทีที่ 42 ฝรั่งเศส ขึ้นนำ 1-0 

แต่ก่อนหมดเวลาไม่นาน ฝรั่งเศส มาได้ประตูปลดล็อคสมใจ จากจังหวะที่  ชิรูด์ ไหลบอลตามช่องให้ มูอานี่ หลุดเข้าไปยิงมุมแคบ ส่งบอลพุ่งแสกหน้า วลาโชดิมอส เสียบใต้คานเป็นประตู  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

กรีซ – 0 

ฝรั่งเศส – 1 

นาทีที่ 56 กรีซ ตีเสมอ 1-1 

กลับมาต่อครึ่งหลัง กรีซ แก้เกมมาดี พวกเขาบุกมาตีเสมอ ฝรั่ง ได้ไวมากๆ จากจังหวะที่ บาเกเซตัส ก้มหน้าซัดไกลจากแถวสอง บอลส่าย พุ่งหนีมือ บริซ แซมบา ตุงตาข่ายอย่างสวย  

นาทีที่ 61 กรีซ 2-1 

ฝรั่งเศส ยังตั้งหลักไม่ได้ ก็มาเสียประตูให้เจ้าถิ่นเพิ่มอีกแล้ว คราวนี้เป็นจังหวะที่ จานนูลิส เปิดบอลจากสุดเส้นหลังเข้ากลางให้ ยอนนิดิส เติมมายิงที่จุดนัดพบ ไม่พลาดส่งบอลซุกก้นตาข่าย 

นาทีที่ 74 ฝรั่งเศส ตีเสมอ 2-2 

เจ้าถิ่นยันไม่อยู่โดน ฝรั่งเศส บุกมายิงประตูคืนจนได้ จากจังหวะที่ โฟฟาน่า ครองบอลอยู่นอกเขตโทษ แต่ไม่มีช่องให้จ่ายเพื่อน เจ้าตัวเลยตัดสินใจก้มหน้าซัดเอง แล้วกลายเป็นดีด้วย เพราะบอลพุ่งเสียบใต้คานตุงตาข่ายไม่เหลือซาก  

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

กรีซ เสมอ ฝรั่งเศส  2 – 2 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET