กันติ พลาดOG! อินเตอร์ เฉือนชนะ ยูเวนตุส 1-0 ทะยานนำฝูง 4 คะแนน 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ ยูเวนตุส ที่สนาม  จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ในศึก กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) เมื่ออาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ยานน์ ซอมเมอร์,แบงฌาแม็ง ปาวาร์,มัตเตโอ ดาร์เมียน,มาร์คุส ตูราม และ นิโกโล่ บาเรลล่า

ขณะที่ ยูเวนตุส จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง วอจเชียค เชสนี่,อันเดรีย คัมเบียโซ่,ดูซาน วลาโฮวิช,คีแนน ยิลดิซ และ มานูเอล โลคาเตลลี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 5 

อินเตอร์ มิลาน ได้บุกใส่ก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรก จากจังหวะที่แนวรับ ยูเวนตุส เคลียร์บอลในกรอบไม่ดีไปปล่อยให้ มคิทาร์ยาน ได้ง้างยิงแถวสองโล่งๆ แต่โชคยังดีเพราะบอลสุดท้ายแรงข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 20 

เจ้าถิ่นมีลุ้นทำประตูอีกแล้ว จากจังหวะทุ่มไกล แบงฌาแม็ง ปาวาร์ โยนบอลมาหน้าประตูให้ เลาตาโร่ ยืนวอลเลย์ด้วยซ้าย แต่ คัมเบียโซ่ ไม่หลงทิ้งตัวปัดทิ้งได้ทันหวุดหวิด

นาทีที่ 37 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

อินเตอร์ มิลาน ทำประตูขึ้นนำ ยูเวนตุส จนได้หลังจากพยายามอยู่หลายที จากจังหวะที่ บาเรลล่า ครอสบอลเข้ากลางประตูไปแฉลบ เฟเดริโก้ กัตติ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองแบบงงๆ อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

อินเตอร์ มิลาน – 1 

ยูเวนตุส – 0 

นาทีที่ 55 

ต้นครึ่งหลัง ยูเวนตุส มีโอกาสลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ดานิโล่ เบียดชนะ มคิทาร์ยาน ตรงกลางสนามแย่งบอลมาจ่ายทะลุช่องให้ ดูซาน วลาโฮวิช แต่งเข้าขวาก่อนจะยิงไปติดเซฟ ซอมเมอร์ ยังไม่ได้ประตู

นาทีที่ 65 

ยูเวนตุส น่าตีเสมอได้อีกแล้ว จากจังหวะที่ เบรเมอร์ โหม่งลูกเปิดของ ราบิโอต์ ตั้งให้ วลาโฮวิช หันหลังจักรยานอากาศในเขตโทษท่าสวยแต่บอลสุดท้ายข้ามคาน น่าเสียดาย 

นาทีที่ 85 

ท้ายเกม อินเตอร์ มิลาน เกือบยิงประตูตอกฝาโล่งได้ จากจังหวะที่แนวรับ ยูเวนตุส เติมสูงแล้วลงไม่ทัน โดน ดุมฟรีส์ ใช้ความเร็วกระชากบอลหนีไปเปิดบอลเข้ากลางง่ายๆ ให้ อาร์เนาโตวิช ชาร์จติดเซฟ เชสนี่ ออกหลังได้แค่เตะมุม

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

อินเตอร์ มิลาน ชนะ ยูเวนตุส  1 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET