คิโรน่า จบเจ๊า โซเซียดาด 0-0 ชวด3คะแนน อดนำฝูง!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คิโรน่า กับ เรอัล โซเซียดาด ที่สนาม  เอสตาดี้ มูนีซิปาล เด มอนติลิบี้ ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567

เกมนี้ คิโรน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 ที่คุ้นเคย นำโดยดาวดังของทีมทั้วหมด ไม่ว่าจะเป็น เปาโล กาซซานิก้า,มิเกล กูเตียร์เรซ,วิคตอร์ ซีกานคอฟ,อิบัน มาร์ติน และ ซาวิโอ 

ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด จะมาสู้ด้วยระบบ 4-4-2 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อเล็กซ์ เรมิโร่,อิกอร์ ซูเบลเดีย,บราอิส เมนเดซ,อันเดร ซิลวา และ มิเกล โอยาร์ซาบาล เป็นต้น 

นาทึที่ 14 

คิโรน่า ได้ลุ้นขึ้นนำก่อน จากฟรีคิกระยะหวังผล ซีกานคอฟ ปั่นด้วยซ้ายบอลลอยข้ามกำแพง ทิศทางสวยเลย แต่ เรมิโร่ ไม่หลงบินเซฟได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 23 

คิโรน่า ได้โอกาสอีกครั้ง คราวนี้เป็นจังหวะที่  อเล็กซ์ การ์เซีย ยึกยักโยกหลอกแนวรับทีมเยือน หาช่องยิงยัดเสาแรก บอลพุ่งตรงกรอบด้วย แต่ เรมิโร่ อ่านออกตามมาตะครุบไว้ได้ทันอีกแล้ว 

นาทีที่ 31 

ช่วงท้ายครึ่งแรก โซเซียดาด ได้บุกมาตอบโต้บ้าง จากจังหวะที่ ซิลวา รับบอลจาก ตูร์เรียนเตส ก่อนจะเลือกยิงนอกกรอบด้วยตัวเอง แต่ลูกนี้ยังไม่ผ่านมือ กาซซานิก้า ปัดทิ้งออกหลังไป

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

คิโรน่า – 0 

เรอัล โซเซียดาด – 0 

นาทีที่ 49 

ต้นครึ่งหลัง เรอัล โซเซียดาด ได้โอกาสจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่ ซูบิเมนดี้ เลี้ยงบอลไม่ผ่าน กูเตียร์เรซ แต่บอลก็ยังทะลักไปถึง ซิลวา ได้ตวัดยิง ทว่าบอลสุดท้ายดันตรงตัว กาซซานิก้า ชกทิ้งออกไป

นาทีที่ 72 

โซเซียดาด น่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังหวะที่ เอริค การ์เซีย เคลียร์บอลไม่ขาด สกัดไปเข้าทาง เมนเดซ ได้ซัดเต็มข้อด้วยซ้าย แต่ กาซซานิก้า ยังพุ่งเซฟลูกนี้ได้เฉย

นาทีที่ 90+5 

คิโรน่า เกือบได้เฮช่วงท้าย จากจังหวะที่ คูโต้ ใช้ลูกขยันตามไปเบียดแย่งบอลมาครองได้ ก่อนเลือกจ่ายให้ บาเลรี่ ที่ว่างกว่าเอี่ยวตัวยิง ส่งบอลโค้งหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

คิโรน่า เสมอ เรอัล โซเซียดาด  0 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET