คลิป 2! ‘เปเรซ’ หลุดด่า ‘โด้’ คนบ้า – ‘น้ามู’ อีโก้จัด

โดนแฉรัวๆ เมื่อมีคลิปหลุดรอบ 2 ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด คราวนี้จัดหนักด่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬว่าเป็นพวกงี่เง่า แถมโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเวิร์ส วัน โดนด่าว่าอีโก้จัดอีกต่างหาก

เมื่อวานนี้ สื่อชื่อดังแดนกระทิงอย่าง EL Confidencial เพิ่งเปิดเผยคลิปเสียงสุดอื้อฉาวของ เปเรซ ในช่วงปีสุดท้ายที่เจ้าตัวลงจากตำแหน่งประธานสโมสรของ “ราชันชุดขาว” เมื่อปี 2006 โดยเป็นการวิจารณ์สองนักเตะลูกหม้อของทีมอย่าง กาซีญาส และ ราอูล ที่ยังคงทำงานร่วมกับสโมสรในปัจจุบัน

ล่าสุด มีการเปิดคลิปอีกชุดออกมา ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในเดือน ต.ค.2012 โดยเป็นการวิจารณ์กุนซือและนักเตะชาวโปรตุกีส ที่อยู่กับสโมสรในเวลานั้น

“เขามันบ้า” เปเรซ กล่าวถึงโรนัลโด้

“ไอ้นี่มันคนงี่เง่า มันป่วย นายคิดว่าไอ้นี่ปกติ แต่เขาไม่ปกติหรอกนะ หากไม่แล้วเขาคงไม่ทำสิ่งต่างๆที่ทำไปหรอกนะ”

“ทั่วโลกก็เห็นแล้วกับเรื่องไร้สาระที่เขาทำครั้งล่าสุด ทำไมคุณถึงคิดว่าเขาถึงทำเรื่องโง่ๆ เหล่านั้นล่ะ?”

ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสคนดัง พูดถึง “น้ามู” ที่เชื่อมโยงกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโรนัลโด้ ว่า “เมนเดส ไม่ได้คอนโทรล (โรนัลโด้) เหมือนที่เขาไม่ได้คอนโทรลมูรินโญ่นั่นแหล่ะ”

“คนพวกนี้มีแต่อีโก้ห่วยๆ โดนสปอยล์ทั้งคู่ ทั้งโค้ชแล้วก็นักเตะ พวกเขาไม่ได้มองตามความจริงเพราะพวกเขาทั้งคู่สามารถทำเงินได้เยอะมากหากไม่ทำตัวแบบนั้น”

“ทั้งสองคนไม่ปกติ เพราะพวกเขาคุยกันแต่เรื่องเงินมหาศาลในเรื่องของภาพลักษณ์ ดูหน้าทั้งคู่สิ สีหน้าท้าทาย ไม่มีใครชอบหรอกนะ แต่การประชาสัมพันธ์ตรงกันข้ามเลย ตรงข้ามทั้งนั้น”

“มูรินโญ่บ้องตื้น มันไม่ใช่ว่าเขา (นักเตะสักคน) ไม่อยากลงเล่น เอาล่ะ เขาค่อนข้างไม่ปกติหรอกนะ เขาขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ เขาบอกว่าเขาถูกความกดดันเข้าครอบงำ”