คอมโบบราซิล ! เฟร็ด ควง แอนโทนี่ กดคนละตุง ส่งผีแซงชนะ บาร์ซ่า สุดมัน 2-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด  ในศึก ยูโรป้า ลีก *รอบเพลย์ออฟน็อคเอาท์ เลกสอง (ยุโรป) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักจากนักแรกที่เจอกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา,อารอน วาน-บิสซาก้า,คาเซมิโร่,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นานเดส

ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น,โรนัลด์ อเราโฮ,เฟรนกี้ เดอ ยอง,เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ เลวานดอฟสกี้ เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิเกมได้สวยมากๆ เพราะพวกเขาเกือบได้ประตูนำเร็ว จากจังหวะที่  คาเซมิโร่ จ่ายบอลตามช่องสุดสวยให้ บรูโน่ หลุดเดี่ยวไปทางขวา แต่จังหวะจบเจ้าตัวดันยิงแป้ก บอลสุดท้ายจึงพุ่งเข้ามือ แตร์ สเตเก้น รับสบาย 

นาทีที่ 18 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 

แต่ทำไปทำมา แมนยูไนเต็ด ที่บุกอยู่ดีๆ ก็กลายเป็นฝ่ายตามหลังก่อน จากจังหวะที่ บรูโน่ เสียเหลี่ยมไปดึง  อเล็กซ์ บัลเด้  ล้มลงในกรอบเขตโทษ กรรมการไม่รอช้าวิ่งมาชี้ให้ บาร์เซโลน่า ได้ลูกจุดโทษทันที แล้วก็เป็น เลวานดอฟสกี้ ที่สังหารลูกนี้ไม่มีพลาดเป้า บาร์ซ่า ขึ้นนำ 1-0 

นาทีที่ 45 

ช่วงท้ายครึ่งแรก แมนยูไนเต็ด เกือบเสียประตูเพิ่มอีกครั้ง จากจังหวะที่ เด เกอา ออกบอลพลาด โดน เซร์กี้ โรเบร์โต้ ดักได้ ก่อนจะเจอยิงสวนกลับมาดื้อๆ เลย แต่ติดบล็อก คาเซมิโร่ ปลิ้นออกหลังไปแบบไม่น่าเชื่อ 

หมดครึ่งเวลาแรก 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 0

บาร์เซโลน่า – 1 

นาทีที่ 47 แมนยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 

กลับมาต่อครึ่งหลังได้แปปเดียว บาร์เซโลน่า ที่ไม่ทันระวัง ก็โดนเจ้าถิ่นตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ เฟร็ด มีช่องให้ลองส่องไกลนอกกรอบ เจ้าตัวเลยเลือกก้มหน้าซัดเอง ส่งบอลพุ่งแรงโค้งหนีมือ แตร์ สเตเก้น ตุงตาข่ายไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 49 

จากนั้นอีก2นาที แมนยูไนเต็ด เกือบได้ประตูพริกแซงนำ  2-1 จากจังกวะที่ แอนโทนี่ ขึ้นเกมจากกลางสนาม เลี้ยงตะลุยขึ้นหน้าไปคนเดียว แต่น่าเสียดายที่จังหวะจบสุดท้าย เขาโดน คริสเตนเซ่น ตามมาเบียดเอาไว้นิดหน่อยด้วย ทำให้บอลที่ยิงออกไปถากเสาสองออกหลัง ไม่ได้ลุ้น 

นาทีที่ 73 แมนยูไนเต็ด แซงนำ 2-1 

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีท้ายของเกม แมนยูไนเต็ด บดหนักมาก หนักจนมาได้ประตูแซงนำ 2-1 สมใจอยาก จากจังหวะที่ การ์นาโช่ กับ เฟร็ด ผลัดกันยิงติดบล็อคคนละทีหน้าประตู ก่อนที่บอลจะเด้งไปเข้าทาง แอนโทนี่ ได้ซ้ำดาบสาม ซึ่งคราวนี้ไม่พลาด เขากดซ้ายส่งบอลพุ่งหนีมือ แตร์ สเตเก้น เข้าประตูไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ บาร์เซโลน่า ไปได้แบบฉิวเฉียด ด้วยผลสกอร์รวม 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ16ทีมได้ตามเป้า