คิโรน่า พลาดเจ๊า บิลเบา อดนำฝูง !!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง คิโรน่า กับ แอธเลติก บิลเบา ที่สนาม เอสตาดี้ มูนิชิปัล เด มอนติลิบี้ ในศึก ลา ลีกา (สเปน) เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ คิโรน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 4-5-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุด ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เปาโล กาซซานิก้า,อิบัน มาร์ติน,วิคเตอร์ ซีกานคอฟ,คริสเตียน สตัวนี่ และ อเล็กซ์ การ์เซีย

ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง อูไน ซิมอน,อินญิโก้ เลกูเอ้,อินญิโก้ รุยซ์ เด กาลาร์เรต้า,อินญากี้ วิลเลี่ยมส์,กอร์คา กูรูเซต้า และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เป็นต้น 

นาทีที่ 15 

กิโรน่า บุกมาลุ้นประตูได้ก่อน จากจังหวะที่ ยานเคล เอร์เรร่า ครอสบอลเข้าเขตโทษให้ สตัวนี่ สลัดตัวประกบหาพื้นที่โขกขนได้ แต่บอลสุดท้ายเหินข้ามคานออกหลังไป นิดเดียว 

นาทีที่ 25 

บิลเบา บุกมาลุ้นบ้าง จากจังหวะที่ นิโก้ เปิดเรียดให้ อินญากี้ พักบอลในเขตโทษ แต่พลิกยิงไม่ได้โดนสกัดออกมาเข้าทาง เดมาร์กอส ได้ยิงสวนจากนอกเขตอีกที บอลก็พุ่งไม่ตรงกรอบออกหลังน่าเสียดาย  

นาทีที่ 30 

บิลเบา เกือบเสียประตูอีกครั้ง คราวนี้เป็นจังหวะที่ ซาวิโอ ใช้ความเร็วกระชากบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนเลือกเปิดเข้าในให้ ยานเกล โขกตุงตาข่าย แต่ลูกนี้ต้องเฮเก้อ เพราะข้างสนามมีธงล้ำหน้าสบัดขึ้นมาก่อนแล้ว 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

คิโรน่า – 0 

แอธเลติก บิลเบา – 0 

นาทีที่ 55 คิโรน่า ขึ้นนำ 1-0 

กลับมาต่อครึ่งหลังไม่นาน คิโรน่า ก็ทำประตูขึ้นนำ บิลเบา จนได้ จากจังหวะที่  ซาวิโอ พริ้วหนีตัวประกบแตะบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนตบเข้ากลางให้ ซีกานคอฟ เอี่ยวตัวยิงส่งบอลพุ่งหนีมือ อูไน ซิมอน ตุงตาข่าย

นาทีที่ 67 แอธเลติก บิลเบา ตีเสมอ 1-1 

แต่ คิโรน่า นำได้ไม่นาน ก็พลาดเสียประตูเหมือนกัน เป็นจังหวะที่ ซานเซต ขึ้นเกมจากกลางสนาม ก่อนสบโอกาสไหลตามช่องให้ อินญากี้ หลุดเดี่ยวลากบอลเข้าไปยิงผ่านมือ กาซซานิก้า เข้าประตูง่ายๆ 

นาทีที่ 80 

ท้ายเกม บิลเบา เกือบได้ประตูพลิกแซง จากจังหวะที่ อินญากี้ เลี้ยงบอลตัดเข้าใน แล้วเลือกปั่นโค้งเล็งเสาไกลตามสูตร แต่ กาซซานิก้า อ่านออกพุ่งปัดลูกนี้ออกหลังได้ทัน หวุดหวิด 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

คิโรน่า เสมอ แอธเลติก บิลเบา  1 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET