ค้อน โดนไว! 10คนไล่ไม่ทัน พ่าย บริสตอล 1-0 ร่วงเอฟเอ คัพ

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ เวสต์แฮม  ที่สนาม  แอชตัน เกท สเตเดี้ยม ในศึก เอฟเอ คัพ (อังกฤษ) เมื่อวันอังคารที่ 16 มกราคม 2567

เกมนี้ บริสตอล ซิตี้ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แม็กซ์ โอเลียรี่,คาเมรอน พริง,แมตตี้ เจมส์,อานิส เมห์เมตี้ และ ทอมมี่ คอนเวย์

ขณะที่ เวสต์แฮม จะมาสู้ด้วยระบบ 3-4-2-1 เช่นเดียวกัน นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้,คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส,โทมัส ซูเช็ค,ซาอิด เบนราห์ม่า และ แดนนี่ อิงส์ เป็นต้น 

นาทีที่ 3 บริสตอล ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0

เริ่มเกมไม่กี่นาที บริสตอล บุกมานำ เวสต์แฮม ได้ก่อนเลย จากจังหวะที่ มาฟโรปานอส โหม่งคืนหลังให้ ฟาเบียนสกี้ ขาดน้ำหนักเจอ คอนเวย์ วิ่งมาฉกเอาบอลไปยิงเข้าประตูดื้อๆ เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 17 

บริสตอล ลุยต่อ จังหวะนี้ได้ลุ้นทำประตูอีกแล้ว เริ่มจาก คอนเวย์ ขึ้นเกมทางซ้าย แล้วจ่ายเข้าในให้ เมห์เมตี้ กลับตัวยิงในเขตโทษ แต่น่าเสียดายบอลโค้งหลุดกรอบ นิดเดียว 

นาทีที่ 24

เวสต์แฮม ได้บุกมาตอบโต้บ้าง จากจังกวะที่ เอแมร์ซอน ยิงไกลเข้ามาแต่ติดบล็อกเด้งไปเข้าทาง ซูเช็ค ได้ยิงซ้ำอีกทีก็โดน แม็กซ์ โอเลียรี่ ปัดทิ้งอีก 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

บริสตอล ซิตี้ – 1 

เวสต์แฮม – 0 

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อครึ่งหลัง โอกาสแรกตกเป็น เวสต์แฮม จากจังหวะที่ โทมัส ซูเช็ค พักอกเก็บบอลในกรอบ ก่อนจะไหลคืนหลังตั้งให้ แดนนี่ อิงส์ วิ่งมายิงจากแถวสอง แต่บอลสุดท้ายพุ่งไม่หนีมือ โอเลียรี่ รับเข้าซองไม่ยาก 

นาทีที่ 67 

เวสต์แฮม มีจังหวะน่าได้ประตูอีกแล้ว จากลูกเปิดริมเส้นของ คอร์เนต์ ที่โยนไปหน้าประตูให้ ซูเช็ค เติมมายิงที่จุดนัดพบ แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่ผ่านมือ โอเลียรี่ ที่ซุปเปอร์เซฟบิดปัดลูกนี้ได้เฉยเลย 

นาทีที่ 80 

ท้ายเกมเจ้าถิ่นเกือบขยับสกอร์หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เบลล์ กระชากบอลผ่านตัวประกบหลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเลือกปาดไปตรงกลางให้ นาห์กี้ เวลส์ ยิงหลุดกรอบออกไปเอง น่าเสียดาย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

บริสตอล ซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม  1 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET