งอนแล้วนะ! เผยคลิป ‘พี่โด้’ เมินใส่ ‘เนฟ’

ปรากฏคลิปวิดีโอที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทักทายเหล่ากูรูข้างสนาม โดยไม่สนใจ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาระดับตำนานของต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ แกรี่ เนวิลล์ วิจารณ์ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อย่างหนัก จากเหตุการณ์เดินออกสนามก่อนทีมแข่งจบในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยถึงขั้นแนะนำให้อดีตต้นสังกัดยุติความสัมพันธ์กับแข้งวัย 37 ปี เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

แกรี่ เนวิลล์ รับหน้าที่เป็นหนึ่งในกูรูให้ช่อง Sky Sports เพื่อแสดงทัศนะเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ก่อนเริ่มลงเตะ ทางรายการลงไปยืนพูดคุยกันบนพื้นสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังจะอบอุ่นร่างกาย ก็เข้ามาทักทายและพูดคุยสนิทสนมกับกูรูคนอื่นอย่าง หลุยส์ ซาฮา อดีตเพื่อนร่วมทีม

จากนั้น เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย จับมือและทักทายสั้นๆ กับ เจมี่ เร็ดแน็ปป์ แล้วก็วิ่งจากไปโดยไม่มีปฏิกิริยากับ เนวิลล์ อีกหนึ่งอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ยืนอยู่เหงาๆ

พิธีกรรายการแซว แกรี่ เนวิลล์ ว่า “คาราเกอร์ จะบอกคุณว่า นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคุณวิจารณ์ คริสติอาโน่ โรนัลโด้” ซึ่งกูรูฝีปากจัดก็ตอบกลับมาว่า “เราทั้งคู่โดน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ตัดออกจากรายชื่อวันคริสต์มาสแน่เลย”

แกรี่ เนวิลล์ ไม่ใช่คนแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ โดยก่อนเกมระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เจมี่ คาร์ราเกอร์ เคยโดน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เมินเช่นกัน

“แกรี่ เนวิลล์, ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชมรมคนโดน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เมิน” คาร์ราเกอร์ เขียนลงทวิตเตอร์ของเขาหลังเห็นเหตุการณ์

ขณะที่ทาง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ได้ลงเล่นตลอด 90 นาทีช่วยให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก เปิดบ้านเฉือน “ขุนค้อน” 1-0 ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง