งูใหญ่ ตาค้าง! โดนทีเด็ด ซาแลร์ฯ ตีเจ๊าท้ายเกม 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ซาแลร์นิตาน่า กับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม  สตาดิโอ อเรคี่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา  (อิตาลี) เมื่อวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซาแลร์นิตาน่า จะมาเล่นด้วยระบบ 3-4-2-1 นำโดยขาประจำของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กีเญร์โม่ โอชัว,โดมากอย บราดาริช,โทนนี่ ฟิลเฮน่า,อันโตนิโอ คันเดรว่า และ คซิซตอฟ ปิออนเท็ค

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะมาสู้ด้วยระบบ 3-5-2 นำโดยตัวหลักของทีมอย่าง อันเดร โอนาน่า,โรบิน โกเซนส์,เดนเซล ดุมฟรีส์,ฮัวกิน คอร์เรอา และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น 

นาทีที่ 6 อินเตอร์ มิลาน ขึ้นนำ 1-0 

เริ่มเกมได้ไม่ทันไร อินเตอร์ มิลาน ก็บุกขึ้นมาทำประตูออกนำได้ก่อนเลย จากจังหวะที่ ลูกากู โขกลูกครอสของ มคิทาร์ยาน ในกรอบเขตโทษตั้งคืนให้ โกเซนส์ วิ่งมาซัดด้วยขวาแบบไม่จับ ส่งบอลตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 14 

อินเตอร์ มิลาน ได้โอกาสลุ้นเม็ดสองอีกแล้ว จากจังหวะที่ บาเรลล่า เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวา ส่งเข้ากลางประตูให้ โกเซนส์ วิ่งเติมขึ้นมาโขกที่เสาแรกแบบเน้นๆ แต่บอลสุดท้ายยังตรงตัว โอชัว รับเข้าซองไม่ยาก 

นาทีที่ 43

ช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นมีโอกาสได้ตอบโต้บ้าง จากจังหวะที่ ลาสซาน่า คูลิบาลี่ เก็บบอลแถวสองได้ ก่อนเจ้าตัวจะเลือกยิงสวนเข้าไปใหม่อีกที แต่บอลสุดท้ายก็ยังไม่ผ่านมือของ โอนาน่า ที่ทิ้งตัวเซฟได้ทัน ก่อนที่บอลจะโค้งเข้าประตู

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

ซาแลร์นิตาน่า – 0 

อินเตอร์ มิลาน – 1 

นาทีที่ 49 

กลับมาเล่นครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลาน มีจังหวะลุ้นประตูอีกแล้ว จากเกมสวนกลับของ โกเซนส์ ที่ไปดักแย่งบอลมาครองได้ตรงกลางสนาม ก่อนจะไหลให้ คอร์เรอา ส่งต่อถึง บาเรลล่า ได้จบสกอร์ในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายดันแม่นเสา กระเด้งออกมาโดน  กียอมแบร์ เคลียร์ทิ้งไป

นาทีที่ 68 

ซาแลร์นิตาน่า ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ คาวินญา เลี้ยงบอลขึ้นหน้า จนเข้าระยะทำการ คาวินญา จึงเลือกก้มหน้าซัดไกลด้วยตัวเอง แต่ลูกนี้น่าจะโดนไม่เต็ม เพราะบอลสุดท้ายทิศทางไม่ได้เลย พุ่งหลุดกรอบออกหลังไปไกลพอสมควร 

นาทีที่ 90 ซาแลร์นิตาน่า ตีเสมอ 1-1 

แต่ทำไปทำมา อินเตอร์ มิลาน ดันมาพลาดเสียประตูในนาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา จากจังหวะที่ คันเดรว่า กึ่งยิงกึ่งผ่านจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตู แต่ทว่าบอลสุดท้ายที่เหมือนจะไม่มีอะไร ทิศทางมันกลับดีเกินคาด ค่อยๆย้อยข้ามหัว โอนาน่า เข้าประตูเฉยเลย 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

ซาแลร์นิตาน่า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1 – 1