ชิรูด์ โขกท้ายเกม! มิลาน เปิดรังเฉือนชนะ เปแอสเช 2-1

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอซี มิลาน กับ เปแอสเช ที่สนาม  ซาน ซิโร่ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ เอซี มิลาน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยขาประจำของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น  ไมค์ เมญอง,รูเบ็น ลอฟตัส ชีค,ราฟาเอล เลเอา,ทิยานี่ เรจ์นเดอร์ส,คริสเตียน พูลิซิช และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ขณะที่ เปแอสเช จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า,ลูคัส เอร์นานเดซ,คิลิยัน เอ็มบัปเป้,อุสมาน เด็มเบเล่ และ แรนดัล โคโล่ มูอานี่ เป็นต้น 

นาทีที่ 2 

เริ่มเกมได้ 2 นาที มิลาน ก็ได้ทักทายแล้ว จากจังหวะที่ เลเอา ขึ้นเกมทางกราบซ้าย ลากตัดเข้าใน แล้วพยายามแต่งหาช่องยิงหน้าเขตโทษ แต่บอลสุดท้ายยังตรงตัว ดอนนารุมม่า รับสบาย

 นาทีที่ 9 เปแอสเช ขึ้นนำ 1-0 

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกของ เปแอสเช พวกเขาเปลี่ยนเป็นประตูได้ทันที จากจังหวะที่ วิตินญ่า เปิดฟรีคิกยัดไปที่เสาแรก มาร์ควินญอส ขวิดตามน้ำส่งย้อนไปเสาไกลให้ สคริเนียร์ โหม่งจ่อๆ ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 13 เอซี มิลาน ตีเสมอ 1-1  

แต่ มิลาน ใช้เวลาไม่นานก็ตามตีเสมอ เปแอสเช ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เลเอา กระชากบอลไปทางซ้าย ก่อนเลือกจ่ายให้ ชิรูด์ หลุดเข้าเขตโทษไปกดด้วยซ้ายติดเซฟ ดอนน่ารุมม่า แต่บอลไม่ไปไหน เลเอา ตามมาตีลังกายิงซ้ำอีกทีคราวนี้ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

เอซี มิลาน – 1 

เปแอสเช – 1 

นาทีที่ 48 

กลับมาต่อครึ่งหลัง มิลาน มีโอกาสลุ้นทำประตูทันที จากจังหวะที่ เรจ์นเดอร์ส เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ ก่อนพยายามปั่นเล็งเสาไกล แต่บอลสุดท้ายโค้งไม่พอหลุดกรอบออกหลัง น่าเสียดาย 

นาทีที่ 50 เอซี มิลาน แซงนำ 2-1 

เอซี มิลาน มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จนได้ จากจังหวะที่ พูลิซิช เปิดข้ามฝากไปพื้นที่ว่างให้ เตโอ ตามไปเอาบอล ก่อนเลือกเปิดเข้ากลางให้ ชิรูด์ เทคตัวโหม่งจ่อๆ ส่งบอลผ่านมือ ดอนน่ารุมม่า  ตุงตาข่าย 

นาทีที่ 89 

ท้ายเกม เปแอสเช เกือบตีเสมอได้เหมือนกัน จากจังหวะที่ คังอิน  พลิกหนีตัวประกบหลุดเข้าเขตโทษ ก่อนจะโชว์ความนิ่งดึงหลอก ชิรูด์ ที่ลงมาช่วยเกมรับอีกที แล้วจบด้วยการหักข้อยิงเน้นๆ ชนเสาออกหลังไม่ได้ประตู 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

เอซี มิลาน ชนะ เปแอสเช  2 – 1 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET