เรือใบพับสนามบุก ขยี้ ยัง บอยส์ หมดสภาพ 3-0 !! 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ยัง บอยส์ ที่สนาม  เอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาเล่นด้วยระบบ 3-2-4-1 นำโดยสตาร์ดังของทีม ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอแดร์ซอน,ไคล์ วอล์คเกอร์ ,แจ็ค กรีลิช,เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ มาเตโอ โควาซิช

ขณะที่ ยัง บอยส์ จะมาสู้ด้วยระบบ 5-4-1 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง แอนโธนี่ย์ ราช็อปปี้,ออเรเล่ อาเมนด้า,ฟิลิป ยูกรินิช,ชีค นิอาสเซ่ และ เมแชค เอเลีย เป็นต้น 

นาทีที่ 6 

แมนซิตี้ เกือบได้ประตูออกนำเร็วตั้งแต่ต้นเกม จากจังหวะที่ กรีลิช จ่ายทะลุช่องให้ ลูอิส หลุดไปยิงผ่านตัว ราช็อปปี้ บอลกำลังจะข้ามเส้นอยู่แล้ว แต่ เบนิโต้ ไม่รู้มาจากไหน ตามมาสะกัดทิ้งจากเส้นประตูได้เฉยเลย 

นาทีที่ 22 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 

ยัง บอยส์ อุตส่าห์ยันได้ตั้งนาน แต่สุดท้ายก็มาพลาดเสียจุดโทษง่ายๆ จากจังหวะที่ เลาเปอร์ ไปทำฟาวล์ใส่ มาเตอุส นูเนส ในกรอบเขตโทษ แล้วก็เป็น ฮาลันด์ ที่สังหารลูกนี้เข้าประตูไม่มีเหลือ

นาทีที่ 45+1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 

ช่วงทดเจ็บ แมนซิตี้ มาได้ประตูที่สองเพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ กรีลิช ไหลบอลออกขวาให้ โฟเด้น แตะบอลเข้าเขตโทษ แล้วโยกหลอก การ์เซีย อีกที ก่อนจบด้วยการเอี่ยวตัวยิง ส่งบอลผ่านมือ ราช็อปปี้ เข้าประตูอย่างสวยงาม  

หมดครึ่งเวลาแรก (HT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – 2 

ยัง บอยส์ – 0 

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อครึ่งหลังแค่ 2 นาที แมนซิตี้ ก็มีโอกาสได้ทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่ โควาซิช จ่ายตามช่องให้ นูเนส ลากบอลเข้าเขตโทษ ซึ่งด้านในมีเพื่อนรออยู่ด้วย แต่เจ้าตัวตัดสินใจยิงเอง สุดท้ายบอลออกหลัง ไม่ได้อะไรเลย 

นาทีที่ 51 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 

แมนซิตี้ มาได้ประตูเพิ่มอีกลูกจนได้ จากจังหวะที่ ลูอิส จ่ายบอลให้ ฮาลันด์ พลิกหนีตัวประกบหน้าเขตโทษ จนมีช่องได้กดซ้ายเต็มแรง บอลพุ่งผ่านมือ ราช็อปปี้ หมดสิทธิ์เซฟ 

นาทีที่ 81 

ท้ายเกม แมนซิตี้ เกือบใส่สกอร์เพิ่มอีกลูก จากจังหวะที่ โดกู เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย แล้วเลือกครอสบอลเข้ากลางให้ นูเนส วิ่งมาชาร์จที่จุดนัดพบไม่ทัน 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ยัง บอยส์  3 – 0 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET