ดีซี เกือบเจ๊งคารัง โชคดีได้ คามารา ยิงน.90 ตามเจ๊า โคลัมบัส ครูว์ เส้นยาแดง!!

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ดีซี ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดสนาม ออดี้ฟิลด์  ต้อนรับการมาเยือนของ โคลัมบัส ครูว์ ในศึก เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคม 2565 ที่ผ่านมา

เกมนี้ ดีซี ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดยแกนหลักหน้าคุ้น เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล โรโม่,สตีฟ เบิร์นบาม,คริส เดอร์กิน,ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส และ ไมเคิล เอสตราดา

ขณะที่ โคลัมบัส ครูว์ จะมาสู้ด้วยระบบ 4-2-3-1 เหมือนกันเลย นำโดยสตาร์ดังของทีมอย่าง เอรอย รูม,จอช วิลเลียมส์,เจมส์ อิกเบเคเม,ลุยส์ เอสปิโนซา และ เอริค เฮอร์ทาโด เป็นต้น 

นาทีที่ 8

โอกาสจะแจ้งครั้งแรกในเกมเป็นของเจ้าถิ่น จากจังหวะที่พวกเขาได้เปิดลูกเตะมุมทางซ้าย และเป็น แอนดี้ นาจาร์ ที่หนีตัวประกบ กระโดดโหม่งโล่งๆ หน้าประตู บอลพุ่งหลุดเสาสองออกหลังไปนิดเดียว 

นาทีที่ 30

ดีซี มาได้ลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ แจ็กสัน ฮอปกินส์ เก็บบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนจะเลือกจ่ายทะลุช่องให้ ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส หลุดเข้าไปจบด้วยขวา ในกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายติดเซฟของ เอรอย รูม  เจ้าบ้านยังไม่ได้ประตูนำ 

หมดครึ่งเวลาแรก 

ดีซี ยูไนเต็ด – 0

โคลัมบัส ครูว์ – 0 

นาทีที่ 62 โคลัมบัส ครูว์ นำก่อน 1-0

หลังจากเฉี่ยวกันไปกันมา ในที่สุดประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นแล้ว และเป็นทีมเยือนที่ออกนำก่อน จากจังหวะที่ ลูคัส เซลารายัน เลี้ยงบอลลากจี้เข้าหาประตู ก่อนจะไหลออกซ้ายให้ คูโค เอร์นันเดซ จับแล้วแต่งเข้าขวาปั่นโค้งๆ บอลพุ่งหนีมือ ราฟาเอล โรโม่ เสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

นาทีที่ 80 ดีซี ตีเสมอ 1-1

เข้าสู่ช่วง10นาทีสุดท้าย ดีซี ก็มาตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะครอสบอลริมเส้นฝั่งขวาของ ไนเจล โรเบอร์ธา บอลโค้งไปที่จุดนัดพบ จากนั้นก็เป็น ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส ที่วิ่งเข้ามาแทปอินเข้าไปไม่มีเหลือ 

นาทีที่ 81 โคลัมบัส แซงนำ 2-1 

พริบตาเดียว ดีซี ก็โดนแซงอีกแล้ว จากจังหวะที่ ลูคัส เซลารายัน เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา ก่อนจะเลือกเปิดโด่งไปหน้าประตูให้ คูโค เอร์นันเดซ พุ่งตอปิโดบก โหม่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 90+2 ดีซี ตามเจ๊า 2-2 !!

ช่วงทดเจ็บ ดราม่าเกิดจนได้เมื่อ ดีซี ตามเจ๊าได้อีกแล้ว จากจังหวะที่พวกเขาเปิดลูกเตะมุมทางขวา สาดยาวบอลผ่านหน้าประตู ไปตกใส่เท้าของ 

ตาซิอาร์คิส ฟอนตาส ที่ยืนอยู่เสาแรก ยิงสวนเข้าไป บอลขลุกขลิกหน้าประตู ก่อนจะเป็น  อูลา คามารา ที่ชิงจังหวะจิ้มบอลระยะเผาขน ส่งบอลข้ามเส้นเข้าไปจนได้ 

หมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมกินกันไม่ลง สุดท้ายก็ต้องจบด้วยการแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน 

สนับสนุนไฮไลท์โดย ufabet