ทำอะไรมา…’เนย์’ ร่ายยาวขอโทษเมีย ‘ผมทำผิดไป’

ไม่รู้ไปทำอะไรผิดมา เนย์มาร์ กองหน้าสายแวนซ์ ออกมาขอโทษแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง พร้อมบอกว่าตนเองทำผิดไปแล้ว

เนย์มาร์ ออกเดตกับ บรูน่า เบียงคาร์ดี้ ตั้งแต่เมื่อปี 2021 ก่อนประกาศคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อ ม.ค.2022

ทั้งสองคนยืนยันว่ากำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกันเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กำลังมีปัญหา

เนย์มาร์ เปิดใจผ่านอินสตาแกรมว่า “บรู ผมทำแบบนี้เพื่อคุณและครอบครัวของคุณนะ”

“อธิบายในสิ่งที่ไม่เหมาะไม่ควร ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ แต่ผมต้องการคุณในชีวิตของเรา”

“ผมได้เห็นว่าคุณแสดงออกมาขนาดไหน คุณทนทุกข์กับเรื่องราวทั้งหมดขนาดไหน และคุณอยากจะอยู่ข้างผมขนาดไหน และผมก็ยืนอยู่เคียงข้างคุณ”

“ผมทำผิดพลาด ผมทำผิดต่อพวกคุณทุกคน”

“ผมกล้าที่จะพูดว่าผมทำผิดพลาดในทุกวัน ทั้งในและนอกสนาม แต่ความผิดพลาดของผมในชีวิตส่วนตัวนั้นผมอยากแก้ไขที่บ้าน แบบส่วนตัวร่วมกับครอบครัวของผมและเพื่อนๆ”

“เรื่องรายทั้งหลายส่งผลกระทบต่อคนพิเศษมากที่สุดในชีวิตของผม ผู้หญิงที่ผมฝันว่าจะมีไว้ข้างกาย แม่ของลูก มันส่งผลกระทบต่อครอบครัวของคุณ ซึ่งตอนนี้เป็นครอบครัวของผม มันส่งผลกระทบต่อความเป็นส่วนตัวของคุณในช่วงเวลาพิเศษแห่งความเป็นแม่”

“บรู ผมขอบโทษต่อความผิดพลาดของตัวเองไปแล้วสำหรับการเปิดเผยที่ไม่จำเป็น แต่ผมก็รู้สึกว่าจำเป็นต้องเน้นย้ำเรื่องนี้ต่อสาธารณะด้วย หากเรื่องส่วนตัวกลายเป็นเรื่องสาธารณะ ก็ต้องขอโทษผ่านสาธารณะ”

“ผมนึกภาพตัวเองที่ไม่มีคุณไม่ออกเลย ผมไม่รู้เหมือนกันหรอกนะว่ามันจะได้ผลหรือเปล่า แต่วันนี้คุณทราบดีอย่างแน่นอนว่าผมต้องพยายาม”

“จุดประสงค์ของเราจะอยู่เหนือกว่าสิ่งอื่นใด ความรักของเราต่อลูกน้อยจะชนะ ความรักของเราที่มีต่อกันจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้น มีแต่เราเสมอ ผมรักคุณ”