อินทรีย์ มึนตึบ! พลาด2จุดโทษ จบเจ๊า อิสราเอล 1-1 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เยอรมัน เช็ก  กับ อิสราเอล  ที่สนาม  รามาซ เชนกาเลีย สเตเดี้ยม ในศึก ยูโร ยู-21 *รอบแบ่งกลุ่ม (ทีมชาติ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

เกมนี้ เยอรมัน จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-1-2 นำโดยดาวเด่นของทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โนอาห์ อาตูโบลู,ลูก้า เน็ตซ์,อันเกโล่ สติลเลอร์,เดนิส ฮูเซนบาซิช และ เควิน ชาเดอ

ขณะที่ อิสราเอล จะมาสู้ด้วยระบบ 5-4-1 นำโดยเสาหลักของทีมาอย่าง ดาเนียล เปเรตซ์,เอเดน คาร์เซฟ,อีธาน โอซูเลย์,ออสการ์ กลูค และ ดาวิด ดอร์ ตูร์เกมัน เป็นต้น 

นาทีที่ 3 

สามนาทีแรกของเกม เยอรมัน ได้ลุ้นทำประตูทันที จากจังหวะที่ ชาเดอ เรียกฟาวล์ในกรอบ กรรมการไม่มีทางเลือก รีบวิ่งมาชี้จุดให้ เยอรมัน ได้ลูกจุดโทษ มูโกโก้ เลือกยิงไปทางซ้าย แต่ เปเรตซ์ อ่านออก พุ่งเซฟได้หวุดหวิด สกอร์ยัง 0-0 

นาทีที่ 20 อิสราเอล ขึ้นนำ 1-0 

พอเริ่มตั้งเกมได้ อิสราเอล ก็มีจังหวะตอบโต้ขึ้นมา จนสามารถทำประตูออกนำ เยอรมัน ไปได้ก่อน จากจังหวะที่ ตูร์เกมัน รับบอลต่อจาก กลูค ก่อนโชว์สเต็ปเท้าไวโยกหนีตัวประกบ หลุดเข้าไปจบสกอร์ในกรอบเขตโทษ ส่งบอลเสียบมุมเป็นประตู ชนิดที่ว่า โนอาห์ อาตูโบลู พุ่งยังไงก็รับไม่ทัน 

นาทีที่ 26 เยอรมัน ตีเสมอ 1-1 

แต่ เยอรมัน ใช้เวลาไม่นานก็ตามตีเสมอ อิสราเอล ได้ทันควันเหมือนกัน จากจังหวะที่  สติลเลอร์ เปิดฟรีคิกยัดเข้าไปกลางประตูให้ บิสเซ็ค เทคตัวโหม่งจ่อๆ ส่งบอลพุ่งผ่านมือ ดาเนียล เปเรตซ์ ตุงตาข่าย 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

เยอรมัน – 1

อิสราเอล – 1 

นาทีที่ 47 

กลับมาต่อครึ่งหลัง เยอรมัน เดินหน้าบุกทันที แล้วก็ได้ทักทายก่อนเลย จากจังหวะที่ มูโกโก้ เลี้ยงบอลหลุดไปทางซ้าย ก่อนเลือกเปิดไปเสาสองให้ เควิน ชาเดอ สอดมาโหม่งที่จุดนัดพบ แต่บอลสุดท้ายติดเซฟ ดาเนียล เปเรตซ์ ออกหลังนิดเดียว 

นาทีที่ 62 

เยอรมัน ยังเจาะไม่ได้ลูกนี้ มูโกโก้ ได้จบสกอร์อีกแล้ว แต่ลูกยิงนอกเขตของเขา น่าจะใส่แรงมากเกินไป บอลสุดท้ายจึงเหินข้ามคานออกหลังไป ไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 80 

ช่วงท้ายเกม เยอรมัน มาได้ลูกจุดโทษที่สองในเกม แต่ทว่า คนสังหารอย่าง เจสซิค กานคาม ก็ดันยิงไปติดเซฟ เปเรตซ์ ไม่น่าเชื่อ ทำให้คู่นี้สกอร์ยัง 1-1 เท่าเดิมไม่ขยับไปไหน 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT) 

เยอรมัน เสมอ อิสราเอล  1 – 1