ทีเด็ด วาราน ! ดักโหม่งท้ายเกม เซฟ แมนยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟ 1-0 

นัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน  ที่สนาม  โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก  (อังกฤษ) เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมาเล่นด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยตัวหลักของทีม เหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อังเดร โอนาน่า,ราฟาเอล วาราน,บรูโน่ แฟร์นานเดซ,แอนโทนี่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

ขณะที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะมาสู้ด้วยระบบ 4-3-3 นำโดยเสาหลักของทีมอย่าง โจเซ่ ซาร์,รายยาน เอท-นูริ,เจา โกเมส,มาธิอัส คุนญ่า และ ปาโบล ซาราเบีย เป็นต้น 

นาทีที่ 26 

วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นฝ่ายที่ได้ทักทายแบบจะแจ้งก่อน จากจังหวะที่ คุนญ่า เลี้ยงบอลแหวกผู้เล่น แมนยูไนเต็ด จากกลางสนาม ลากไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลออกซ้ายให้ ซาราเบีย เติมมายิงออกหลัง ไม่ได้ประตู 

นาทีที่ 33 

วูล์ฟแฮมป์ตัน รูปเกมดีกว่าบุกมาได้ลุ้นประตูอีกแล้ว จากจังหวะที่ คุนญ่า เลี้ยงบอลหลุดไปทางขวา แล้วมีช่องให้ลองส่องไกล แต่บอลที่ยิงออกไปทิศทางไม่ดี  หลุกเสาแรกออกหลัง นิดเดียว 

นาทีที่ 45+2 

ช่วงท้ายเกม แมนยูไนเต็ด มีลุ้นประตูบ้าง จากจังหวะที่ บรูโน่ เปิดลูกเตะมุมเข้าใน บอลลอยไปตกใส่หัว วาราน ได้สะบัดเต็มแรง แต่น่าเสียดายบอลสุดท้ายเหินข้ามคาน ไม่ได้ประตู 

หมดครึ่งเวลาแรก (HT) 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – 0

วูล์ฟแฮมป์ตัน – 0 

นาทีที่  47

ต้นครึ่งหลัง แมนยูไนเต็ด เกือบเสียประตู อีกแล้ว จากจังหวะที่ คุนญ่า สลัดหนีตัวประกบ วิ่งไปรับบอลต่อจาก เนโต้ ก่อนจะก้มหน้าปั่นโค้งนอกกรอบ ส่งบอลพุ่งไปชนเสาปลิ้นออกหลัง

นาทีที่ 72 

วูล์ฟแฮมป์ตัน กดดัน แมนยูไนเต็ด อย่างหนัก พวกเขาบุกมาจบสกอร์ได้อีกแล้ว จากจังหวะโต้หลับเร็ว คุนญ่า กระชากบอลจากกลางสนาม ก่อนเห็นช่องเลือกจ่ายให้ เนโต้ เลี้ยงบอลเข้าไปยิงในกรอบ ร้อนถึง โอนาน่า  ที่ต้องออกแรงเซฟปัดลูกนี้ทิ้งออกหลังไป 

นาทีที่ 76 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 

เล่นดีมาทั้งเกม พลาดทีเดียว วูล์ฟแฮมป์ตัน กลายเป็นฝ่ายตามหลัง แมนยูไนเต็ด เฉยเลย จากจังหวะที่  วาน-บิสซาก้า ขึ้นเกมทางกราบซ้าย ก่อนสบโอกาสเปิดเข้าในให้ วาราน เทคตัวโหม่งที่จุดนัดพบ ส่งบอลผ่านมือ โจเซ่ ซาร์ ตุงตาข่าย ไม่มีเหลือ 

หมดเวลาการแข่งขัน (FT)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1- 0